Lớp tập huấn biểu mẫu hợp đồng lao động theo Bộ luật Lao động 2012

Ngày 10/4/2013 vừa qua, Phòng Tổ chức - Hành chính đã phối hợp Bộ phận Pháp chế Tổng công ty tổ chức lớp tập huấn “Biểu mẫu Hợp đồng lao động và một số điểm mới của Bộ luật Lao động và Luật Công đoàn 2012” tại Khu du lịch Bảo Đại với thành phần tham dự gồm có đại diện Lãnh đạo, Trưởng Phòng Tổ chức - Hành chính, cán bộ trực tiếp soạn thảo hợp đồng lao động các đơn vị và đại diện Ban chấp hành Công đoàn cơ sở. Đây cũng là nội dung trong kế hoạch đào tạo năm 2013 của Tổng công ty với giảng viên nội bộ là các chuyên viên pháp lý đang làm việc tại các phòng ban Văn phòng Tổng công ty.

Tham dự buổi khai giảng lớp tập huấn có bà Nguyễn Thị Nguyệt Thu – Đảng ủy viên, Trưởng Phòng Tổ chức - Hành chính Tổng công ty; ông Nguyễn Thành Tuyến – Phó Chủ tịch Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty cùng 53 học viên đến từ 20 đơn vị thuộc Tổng công ty.
Lớp tập huấn được tổ chức trong thời lượng 01 ngày đã diễn ra thành công tốt đẹp cả về nội dung chương trình và khâu tổ chức. Qua lớp tập huấn, các học viên đã được hướng dẫn một cách có hệ thống các biểu mẫu hợp đồng lao động, bố cục, căn cứ pháp lý, các điều khoản cơ bản của một hợp đồng lao động chuẩn; đồng thời các học viên cũng được giới thiệu về những điểm mới của Bộ luật Lao động và Luật Công đoàn 2012. Dưới sự dẫn dắt, truyền đạt kiến thức thực tế của các giảng viên nội bộ, sự tương tác, trao đổi sôi nổi, thẳng thắn, đóng góp nhiệt tình của tất cả học viên, lớp tập huấn thật sự đã đạt được những yêu cầu và mục tiêu đề ra.  

Phát biểu tại buổi bế giảng, bà Nguyễn Thị Nguyệt Thu đã hoan nghênh, đánh giá rất cao tinh thần học tập của anh chị em học viên, đây là kết quả đáng khích lệ góp phần không nhỏ cho thành công của lớp tập huấn này. Qua tiếp thu nội dung của lớp tập huấn, mỗi đơn vị sẽ có sự kết hợp, vận dụng linh hoạt khi đưa các mẫu hợp đồng lao động chuẩn vào tình hình lao động thực tế tại đơn vị mình, từ đó góp phần đem lại hiệu quả cao hơn cho công tác điều hành của đơn vị.

Một số hình ảnh lớp học:

 

Đồng chí Nguyệt Thu phát biểu khai mạc lớp học

 

Giảng viên trình bày nội dung tập huấn

 

Học viên làm bài kiểm tra cuối buổi học

 

Ban tổ chức lớp và học viên chụp ảnh lưu niệm

 

Bài viết: Tố Nga - Ảnh: Mạnh Cường

CÁC TIN KHÁC

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt