Họp lớp Giảng viên Thứ cấp năm 2013

Sau thời gian lên kế hoạch chuẩn bị và được sự đồng ý của Lãnh đạo Tổng công ty, ngày 21/04/2012 Lớp Giảng viên thứ cấp (Chuyên viên huấn luyện nguồn) đã có một ngày họp sôi nổi và hiệu quả tại Công viên Du lịch Yang Bay.

7h30 sáng, 19 thành viên của Lớp đã có mặt tại 84 Hùng Vương khởi hành đi Yang Bay. Với mục tiêu đặt ra “Làm trước, chơi sau” cả Lớp quyết định tập trung ngay tại không gian riêng biệt Nhà hàng Đảo Ngọc để bắt đầu cuộc họp.

Mở đầu cuộc họp, lớp trưởng Huỳnh Trung Sơn thay mặt Ban cán sự báo cáo tình hình hoạt động trong năm 2012 và triển khai kế hoạch năm 2013. Sau khi nghe báo cáo, chị Dung (Phòng Tổ chức - Hành chính – VP. Tổng công ty) yêu cầu được lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của từng thành viên trong Lớp. Và đến lúc này cuộc họp trở lên sôi nổi lạ thường với những giải bày tâm sự của các thành viên, những tâm tư trăn trở được chia sẻ, những nút thắt được dần tháo gỡ, để rồi cả Lớp cùng đưa ra quyết tâm “Mỗi thành viên phải tự thắp lên cho mình ngọn lửa của lòng nhiệt huyết, tích cực rèn luyện hỗ trợ nhau để hướng đến mục tiêu trở thành những Chuyên viên huấn luyện chuyên nghiệp của Tổng công ty Khánh Việt”. Đây cũng sẽ là món quà ý nghĩa nhất của Lớp để đáp lại sự quan tâm, mong muốn của Lãnh đạo Tổng công ty trong việc xây dựng một đội ngũ Giảng viên thứ cấp có chất lượng, nhằm mục đích phục vụ phát triển nhân lực lâu dài cho các đơn vị.
 
 
 
Với cách tổ chức “Họp mà không phải là họp” khiến mọi người gần như quên cả thời gian, nhiều thành viên buột miệng nhận xét “Đây là cuộc họp hiệu quả và ý nghĩa nhất từ trước tới giờ của Lớp”. 12h30, bữa cơm thân mật của Lớp mới bắt đầu, không khí càng ấp áp hơn khi mọi người cùng nhau hát bài “Happy Birthday” và thổi ngọn nến trên bánh kem mừng Sinh nhật 3 năm của Lớp.
Buổi chiều, cả lớp cùng nhau đi tham quan, thưởng ngoạn những công trình, cảnh quan xinh đẹp tại Yang Bay và ai cũng bất ngờ khi được Ban lãnh đạo Công viên tặng mỗi thành viên một bó hoa hồng đỏ thắm tại Vườn hồng 9.999 đóa.

Cuộc hợp kết thúc trong không khí tràn đầy vui tươi và phấn chấn. Trở về với công việc mỗi người sẽ có những cảm nhận riêng, nhưng chắc chắn một điều “Ngọn lửa nhiệt huyết” của Lớp Giảng viên thứ cấp sẽ sáng mãi để hòa chung vào sự nghiệp phát triển lâu dài của Tổng công ty Khánh Việt.

Bài viết: Phạm Quốc Tuấn - Lê Bá Điều

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt