Tổng công ty Khánh Việt tổ chức khóa đào tạo "Kỹ năng soạn thảo hợp đồng thương mại"

Trong hai ngày 10 và 11 tháng 4 năm 2014 tại Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa, Tổng công ty Khánh Việt đã tổ chức khóa đào tạo "Kỹ năng soạn thảo hợp đồng thương mại" cho 43 học viên thuộc các đơn vị trong toàn ngành tham dự. Với mục tiêu nhằm giúp học viên hiểu rõ được tầm quan trọng của việc soạn thảo hợp đồng thương mại, đồng thời hướng dẫn cách hạn chế và khắc phục được các lỗi thường gặp trong quá trình soạn thảo và ký kết hợp đồng thương mại của doanh nghiệp. Đây là chương trình được Bộ phận Pháp chế thuộc Phòng Kế hoạch - Nghiệp vụ chủ trì phối hợp Phòng Tổ chức - Hành chính Văn phòng Tổng công ty thiết kế chuyên sâu cho cán bộ nhân viên chuyên làm công tác soạn thảo hợp đồng thương mại sau khi đã sàng lọc, khảo sát và phân tích thực tế.

Trong suốt chương trình đào tạo, giảng viên đã chia sẻ cách soạn thảo hợp đồng, phân tích lỗi thường gặp khi soạn thảo và các vấn đề liên quan đến ủy quyền… thông qua các ví dụ, bài tập thực hành mang tính tư duy và đòi hỏi sự sáng tạo của chính các thành viên trong lớp. Bên cạnh đó, khối lượng kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệp soạn thảo hợp đồng thương mại cũng được chia sẻ và phân bổ hợp lý, góp phần truyền tải thành công được mục tiêu khóa học đã đề ra.

 
 
Khóa học đã đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho học viên, những tranh luận sôi nổi  từ các bài tập thực hành đến các kiến thức kiểm tra, đánh giá được giảng viên nhiệt tình chia sẻ “Giải quyết mâu thuẫn, tranh chấp phát sinh từ hợp đồng đã thỏa thuận”, “Việc ủy quyền và ủy quyền lại khi ký kết hợp đồng”, “Cách xác định bồi thường thiệt hại và phạt hợp đồng”… Về phía giảng viên, bằng lối giảng gần gũi cộng với kinh nghiệm thực tiễn đã thực sự làm học viên thích thú và tiếp thu sâu bài học.
 
 

Lớp học kết thúc thành công tốt đẹp.

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt