TỔNG CÔNG TY KHÁNH VIỆT TỔ CHỨC KHÓA ĐÀO TẠO “Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả” đợt 2/2012

Nhằm xây dựng đội ngũ nhân viên không chỉ vững chuyên môn mà còn giỏi kỹ năng mềm, Tổng công ty Khánh Việt đã phối hợp cùng Trường Đào tạo Kỹ năng quản lý SAM tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả” do Thạc sĩ Nguyễn Thanh Bình phụ trách. Lớp học nhằm trang bị kiến thức thực tế về việc chuẩn bị và thực hiện các quy trình làm việc nhanh chóng, hiệu quả, xây dựng tác phong chuyên nghiệp trong môi trường làm việc hiện đại.

Trên cơ sở tổ chức thành công khóa đào tạo đợt 1 vào tháng 9/2012, khóa đào tạo đợt 2 đã được tổ chức trong 02 ngày 25 và 26/10/2012, với 43 học viên tham gia đến từ các đơn vị: Văn phòng Tổng công ty, Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa, Nhà máy Thuốc lá Khatoco Phú Yên, Công ty CP Dệt Tân Tiến, Công ty cổ phần Khánh Tân, Công ty cổ phần Du lịch Long Phú, Khu du lịch Bảo Đại, Công viên Du lịch Yangbay. Cách thức tổ chức và chương trình đào tạo được thiết kế như đợt đào tạo trước, riêng về nội dung đào tạo, rút kinh nghiệm từ thực tế của khóa đào tạo trước, giảng viên đã bổ sung và trao đổi kỹ hơn về nhiệm vụ, vai trò của thành viên trong nhóm với mục tiêu giúp các học viên tham gia học hỏi và nâng cao kỹ năng phối hợp khi làm việc nhóm, đồng thời đảm bảo được tính khả thi cao khi ứng dụng vào thực tiễn công việc.

Thông qua nhiều hình thức giảng dạy phong phú như hoạt động tập thể kết nối mọi người, thảo luận nhóm, thuyết trình và chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn khi làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước, giảng viên đã khiến các buổi học trở nên sinh động, giàu tính tương tác và mang đến những bài học thực tế cho các học viên.

Tham gia khóa đào tạo, mỗi cán bộ nhân viên đã được học, trau dồi khả năng tư duy logic, kết nối toàn diện các mảng công việc, nâng cao các kỹ năng mềm để trở thành một nhân viên chuyên nghiệp như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, kỹ năng quản lý công việc và thời gian hiệu quả.

Với công tác tổ chức chuyên nghiệp, giảng viên có cách thức truyền đạt sinh động, khóa học đã được các học viên tham gia rất hào hứng và nhiệt tình, đáp ứng được kỳ vọng của lãnh đạo Tổng công ty trong việc nâng cao nhận thức, trang bị kiến thức cơ bản liên quan cho đội ngũ cán bộ, nhân viên... Qua ý kiến phản hồi cho thấy các bạn học viên rất hứng thú với phương pháp giảng dạy giàu ví dụ thực tiễn và hoạt động đóng vai, có thể ứng dụng ngay vào công việc và cuộc sống hàng ngày, giúp các học viên thêm kỹ năng để tự tin, chuyên nghiệp, hiệu quả hơn trong quá trình làm việc với tập thể nội bộ và ngoài xã hội.

Lớp “Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả” đợt 2/2012 đã diễn ra thuận lợi sẽ là nền tảng để Phòng Tổ chức - Hành chính Tổng công ty và Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đúc kết, tiếp tục tổ chức tốt những khóa đào tạo sau.

Nguyễn Duy Lân - NMTLKTC

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt