Tổng công ty Khánh Việt tổ chức khóa đào tạo An toàn lao động đợt II năm 2012

Thực hiện kế hoạch đào tạo, phát triển nhân viên trong năm 2012, trong hai ngày 25 và 26 tháng 7 năm 2012, Tổng công ty Khánh Việt đã phối hợp với Trường Đào tạo Nghiệp vụ & Kỹ thuật MTC tổ chức khóa đào tạo “An toàn lao động” cho 170 học viên đến từ các đơn vị trong toàn ngành.

Nội dung, quan điểm xuyên suốt khóa đào tạo là tập trung bổ sung cho người lao động những kiến thức và quy định chung về An toàn lao động theo quy định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội; hiểu sâu về những quy định An toàn lao động tại doanh nghiệp; biết cách xử lý khi xảy ra sự cố, tai nạn...
Với lối giảng sâu lắng, Giảng viên Phạm Xuân Hòa - Kiểm định viên Trung tâm Kiểm định an toàn khu vực 2, thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã cùng học viên phân tích dựa trên minh chứng diễn biến thực tế các tình huống tai nạn lao động xảy ra trên địa bàn cả nước trong thời gian qua. Phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp, sinh động, gần gũi tạo không khí tươi vui, cởi mở của giảng viên, cộng với sự nghiêm túc và tích cực từ phía học viên, khóa học đã đáp ứng được nhu cầu học hỏi, nâng cao kiến thức về An toàn lao động. Sự gắn kết từ học viên của các đơn vị dưới gợi ý trao đổi, thảo luận của giảng viên đã khơi dậy tinh thần chia sẻ kinh nghiệm trong học tập, tự đúc kết và vận dụng thực hiện cho chính đơn vị mình.
Cuối ngày, các học viên đã làm bài thu hoạch để đánh giá kết quả của khóa đào tạo. Nhìn chung, tất cả đã nắm được kiến thức về công tác An toàn lao động từ khóa đào tạo truyền đạt. Với mục tiêu cung cấp kiến thức và trang bị những kỹ năng cơ bản, giảm thiểu những thiệt hại về tài sản và con người do thiếu hiểu biết về An toàn lao động, khóa học đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Duy Lân - NMTLKTC Khánh Hòa

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt