Tổng Công ty Khánh Việt tổ chức khóa đào tạo "Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả"

Trong 2 ngày 14 và 15 tháng 9 năm 2012 tại Hội trường Khu du lịch Bảo Đại, Tổng công ty Khánh Việt liên kết Trường Đào tạo Kỹ năng quản lý SAM đã tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả” cho 42 học viên thuộc các đơn vị trong toàn ngành tham dự. Với mục tiêu nhằm giúp học viên hiểu rõ vai trò và nhiệm vụ của từng cá nhân trong quản lý nhóm đạt hiệu quả và tầm quan trọng của làm việc nhóm trong doanh nghiệp, đây là chương trình được Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa chủ trì phối hợp Phòng Tổ chức - Hành chính Tổng công ty thiết kế chuyên sâu cho cán bộ nhân viên sau khi đã sàng lọc, khảo sát và phân tích thực tế.

Trong suốt chương trình đào tạo, Giảng viên đã chia sẻ cách phát triển kỹ năng làm việc nhóm và những rào cản trong làm việc nhóm thông qua các bài tập thực hành mang tính tư duy và đòi hỏi sự sáng tạo của chính các thành viên trong của nhóm. Bên cạnh đó, khối lượng kiến thức, kỹ năng được phân bổ hợp lý cũng góp phần truyền tải thành công được mục tiêu khóa học đã đề ra.

Lớp học cũng là dịp để các đồng nghiệp trong toàn ngành sinh hoạt giao lưu, trao đổi và chia sẻ với nhau. Các bài tập tư duy nhanh, ý tưởng sáng tạo đã thật sự giúp học viên hiểu rõ hơn về quá trình tư duy của mình, thực hành được kỹ năng tư duy sáng tạo và quan trọng là mang lại cảm giác thư thái, sảng khoái. Khóa học đã đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho học viên, thú vị từ các bài tập thực hành đến các kiến thức được Giảng viên chia sẻ. “Giải quyết xung đột”, “Mối quan hệ phối hợp giữa các phòng ban” là những nội dung được học viên tâm đắc nhất. Về phía Giảng viên, bằng lối giảng gần gũi cộng với kinh nghiệm quản lý thực tiễn đã thực sự làm học viên thích thú và tiếp thu sâu bài học.

Lớp học kết thúc thành công tốt đẹp và tất cả đều thông suốt thông điệp từ bài học: Không phải bạn thiếu khả năng mà là bạn làm việc chưa hiệu quả”.

Một số hình ảnh khóa đào tạo:
Nguyễn Duy Lân - Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa.

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt