Khai giảng Lớp "Giám đốc Điều hành – Chief Executive Officer – CEOK2"

Tiếp nối thành công của Lớp CEO 1(17/10/2015 – 05/01/2016), sáng 01/04/2016 tại Nha Trang, Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) phối hợp với Viện Quản trị và tài chính (IFA) khai giảng Lớp CEO 2.

Đào tạo đội ngũ cán bộ kế cận, trang bị những kiến thức quản trị tiên tiến là bước chuẩn bị căn bản và “dài hơi” của Tổng công ty cho công tác cổ phần hóa năm 2016 – 2017 và bước vào “sân chơi’ toàn cầu TPP những năm tiếp theo. Ngay sau khi Lớp CEO 1 kết thúc; Viện IFA và Khatoco đã rút kinh nghiệm để xây dựng lại chương trình, chọn lọc giảng viên cho Lớp CEO 2. Khác với Lớp CEO 1, học viên chủ yếu là các Giám đốc, Phó Giám đốc đương chức; Lớp CEO 2 học viên chủ yếu là đội ngũ kế cận: Trưởng phó phòng, chuyên viên. Vì vậy chương trình Lớp CEO 2 chú trọng đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ quản lý.

 

Ông Nguyễn Thế Nhân – Phó Viện trưởng IFA phát biểu khai giảng Lớp học

Ông Lê Tiến Anh, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Khatoco trong lời khai giảng Lớp CEO 2, đã gửi gắm niềm tin của Lãnh đạo Khatoco đến các học viên. Mong rằng các học viên sẽ tiếp thu tốt kiến thức, kinh nghiệm từ các giảng viên để áp dụng tốt vào thực tiễn, giúp cho sự phát triển bản thân và đóng góp cho sự lớn mạnh của đơn vị và Tổng Công ty.
 
Ông Lê Tiến Anh, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Khatoco

Thầy Nguyễn Chí Bình - Tiến sĩ Quản Trị Kinh Doanh (PhD) Massachusetts Institute of Technology (MIT), Mỹ - giảng chuyên đề đầu tiên: Quản trị Chiến lược công ty. Tiến sĩ Bình là Giám đốc Chiến lược và Kinh doanh của MAN Automoblie Asia Pacific LTD (Đức), nguyên Trưởng Phòng, Phó Giám đốc Kinh doanh của Honda & Mercedes Benz Việtnam. Với bề dày kiến thức và kinh nghiệm, Tiến sĩ Bình đã được học viên Lớp CEO 1 đánh giá là một trong những giảng viên hay nhất.
 
Thầy Nguyễn Chí Bình giảng chuyên đề đầu tiên cho Lớp CEO K2

Lớp CEO 2 học vào 2 ngày cuối tuần thứ Sáu và Bảy, gồm 13 chuyên đề và bài luận cuối khóa, tổng thời lượng là 20 ngày học, dự kiến sẽ kéo dài khoảng 2 tháng rưỡi.

Tin & ảnh: Hoài Anh

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt