Khatoco khai giảng "Khóa Tiếng Trung giao tiếp"

Tối ngày 20/09/2016 tại Trường Đại học Thái Bình Dương - 27 Tô Hiến Thành, TP.Nha Trang, Tổng Công ty Khánh Việt (Khatoco) cùng với ĐH Thái Bình Dương tổ chức Khai giảng “Khóa Tiếng Trung giao tiếp”. Tham dự lễ khai giảng có đại diện ban Lãnh đạo Trường Đại học Thái Bình Dương, quý thầy cô giáo; đại diện Tổng Công ty Khánh Việt, ban Lãnh đạo các đơn vị thuộc Khatoco có học viên tham gia và 35 học viên của Lớp tiếng Trung.

Trong hai năm 2015 và 2016, lượng khách du lịch Trung Quốc đến Nha Trang – Khánh Hòa gia tăng khá nhanh. 6 tháng đầu năm 2016, có gần 215 ngàn lượt khách đến từ Trung Quốc, tăng gấp 5 lần so với 6 tháng đầu năm 2015. Khách du lịch nói chung và khách Trung Quốc nói riêng tăng mạnh vừa là cơ hội vừa là thách thức đối với ngành du lịch Khánh Hòa trong đó có các doanh nghiệp kinh doanh du lịch và thương mại của Khatoco.

Với mục đích trang bị những kiến thức cơ bản về giao tiếp tiếng Trung phục vụ tốt nhất khách du lịch để hoàn thành nhiệm vụ kinh doanh; Tổng Công ty Khánh Việt phối hợp với Trường Đại học Thái Bình Dươngtổ chức “Khóa Tiếng Trung giao tiếp” cho 35 học viên của Tổng Công ty.
Chương trình được xây dựng theo dạng In-house - theo mục tiêu, nhu cầu và thực tiễn của Tổng công ty. Thời gian đào tạo 42 buổi, dự kiến kéo dài khoảng 3,5 tháng.
Lớp học được tổ chức vào buổi tối tại Nha Trang, vừa tạo thuận tiện cho những đơn vị du lịch ở xa thành phố; đồng thời cũng là thách thức đối với học viên trong việc sắp xếp việc gia đình, cá nhân...

 
Tại Lễ Khai giảng, thầy Tiến sỹ Đỗ Văn Ninh, Bí thư chi bộ Đảng, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thái Bình Dương đã bắt đầu bằng tiếng Trung câu nói bất hủ của Lê Nin “Học, học nữa, học mãi!”. Mặc dù đã học tiếng Trung cách đây 48 năm, nhưng bằng hành động cụ thể, người thầy giáo già đã cống hiến trọn đời cho sự nghiệp trồng người, muốn nhắn nhủ đến các học viên rằng: Học tập là nghiệm vụ suốt đời, học để phát triển bản thân và để phục vụ cho đơn vị, doanh nghiệp của mình.

Bà Vũ Bảo Ngân, Phó Phòng Hành chính – Nhân sự, đại diện cho Tổng Công ty Khánh Việt có đề nghị: Lãnh đạo đơn vị tạo điều kiện cho học viên tham gia đầy đủ khóa học. Ban cán sự lớp quản lý tốt học viên, đảm bảo học viên của lớp đúng theo danh sách đã được Lãnh đạo Tổng Công ty phê duyệt. Học viên đi học chuyên cần và phấn đấu đạt được mục tiêu lớp học đã đề ra. Đại học Thái Bình Dương phối hợp tốt với Tổng Công ty để lớp học đạt kết quả cao nhất.

Tiến sỹ Đỗ Văn Ninh - Phó Hiệu trưởng Đại học Thái Bình Dương tặng hoa cho Bà Vũ Bảo Ngân - đại diện Tổng Công ty Khánh Việt, khởi đầu sự hợp tác tốt đẹp giữa hai đơn vị

Thầy Kiều Xuân Mai - Thạc sỹ Trường Đại học sư phạm Hoa Trung - Trung Quốc - Giảng chính cho Lớp Tiếng Trung cam kết “Dạy tốt”

Anh Đặng Văn Hà – Phó Giám đốc TT Lữ hành - Công ty CP Long Phú - Lớp trưởng, thay mặt lớp gửi lời cám ơn đến Lãnh đạo Tổng Công ty, Đại học Thái Bình Dương và cam kết “Học tốt”

Học viên Lớp tiếng Trung chụp ảnh với đại diện Lãnh đạo Tổng Công ty, Đại học Thái Bình Dương và quý thầy cô

Sau buổi lễ, quý thầy cô và học viên đã bắt đầu giảng dạy và học tập tiết đầu tiên.

Tin & ảnh: Hoài Anh

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt