TỔNG CÔNG TY KHÁNH VIỆT TỔ CHỨC KHÓA ĐÀO TẠO "GIẢNG VIÊN NỘI BỘ - TRAIN THE TRAINER"

Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) tổ chức khóa đào tạo “Giảng viên nội bộ - Train the trainer” cho quản lý, nhân viên đào tạo của các đơn vị tại Phòng Đào tạo – Công ty Thương mại Khatoco trong 6 ngày từ 23-25/5/2018 và 27-29/6/2018.

Mục tiêu của khóa học tập trung vào việc cập nhật kiến thức và đào tạo kỹ năng về đào tạo nội bộ để thúc đẩy việc tự đào tạo trong đơn vị và nâng cao năng lực của người quản lý trong việc đào tạo nhân viên- đây là một trong những yêu cầu năng lực cần thiết đối với nhà quản trị hiện đại.
 
Với mục tiêu đó, Bộ phận Quản trị Nhân sự của Tổng công ty đã tiến hành khảo sát và lựa chọn đơn vị đào tạo với chương trình tập trung vào các yếu tố phát triển kĩ năng thực hành cho học viên, phương pháp giảng dạy sinh động gắn liền với thực tế. Khóa học được chia làm 2 phần: Phần lý thuyết (3 ngày) và phần thực hành ứng dụng (3 ngày).
 
Khóa học nhấn mạnh vai trò, tầm quan trọng của giảng viên đào tạo nội bộ đối với doanh nghiệp; huấn luyện học viên trở thành những giảng viên đào tạo nội bộ thông qua các bài thực hành về phát âm, xây dựng hình ảnh của một giảng viên, cách tổ chức các hoạt động lớp, hướng dẫn xử lý các tình huống phát sinh trong buổi đào tạo và quan trọng hơn hết là cách sử dụng linh hoạt 12 phương pháp truyền đạt nhằm đạt hiệu quả đào tạo tốt nhất.
 
Giảng viên đã tạo một bầu không khí học tập sôi động và nhiệt huyết bằng cách thổi lửa vào từng câu chuyện và kích thích lửa của người học, phương châm “cháy hết mình trong đào tạo” đã thực sự truyền đến học viên.
 
Sau phần lý thuyết, mỗi học viênlựa chọn chủ đề đào tạo và tiến hành giảng dạy trước các học viên khác như một giảng viên thực sự.Với mỗi phần trình bày, Hội đồng chấm điểm luôn đưa ra các nhận xét và góp ý được “may đo” cho từng học viên, nhờ đó học viên hiểu được điểm mạnh, điểm cần cải thiện cho bài giảng.
 
Sau khóa đào tạo, học viên đã được trang bị thêm sự tự tin, kiến thức, kỹ năng trong công tác đào tạo nội bộ tại bộ phận, đơn vị mình. Nhiều đề tài đã được đánh giá cao và có khả năng triển khai đưa vào trong việc đào tạo nội bộ cho nhân viên.
 
Tiếp theo, với kiến thức đã được trang bị, khi trở về đơn vị, các học viên sẽ lên kế hoạch và tổ chức các lớp đào tạo, thường xuyên rèn luyện nâng cao kỹ năng giảng dạy trở thành một thành viên trong đội ngũ đào tạo nội bộ của Tổng công ty.

Việc tự đào tạo sẽ góp phần tạo nên đội ngũ kế thừa, nguồn nhân lực mạnh và dồi dào cho Tổng công ty.

 

 

 Hoạt động lớp sôi nổi

 Anh Đào Đông Phong - Phó phòng Tài chính - Kế toán Tổng công ty Khánh Việt trình bày đề tài

 Hội đồng chấm điểm bài trình bày củahọc viên

Giảng viên (TS. Lê Đỗ Duy Ân, ThS. Nguyễn Trọng Hiền) chụp ảnh lưu niệm cùng học viên

 

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt