Lãnh đạo KHATOCO gặp mặt đầu xuân Đinh Dậu 2017 với Ban hưu trí KHATOCO

Sáng ngày 11/2/2017, chương trình gặp mặt đầu xuân giữa Ban lãnh đạo và cán bộ hưu trí KHATOCO đã được tổ chức tại nhà hàng Âu Lạc Thịnh. Đây là hoạt động truyền thống đầy ý nghĩa được tổ chức hàng năm mỗi dịp xuân về nhằm duy trì và phát triển mối liên kết giữa các thế hệ KHATOCO qua các thời kỳ.

Chương trình gặp mặt đầu năm là dịp để mọi người sum vầy, chia sẻ những vui buồn, khó khăn và thuận lợi trong năm qua; ôn lại những kỷ niệm ngọt ngào đầy hương sắc dưới mái nhà chung Khatoco. Năm nay, chương trình có sự tham gia của gần 200 cán bộ hưu trí (Ban hưu trí KHATOCO có hơn 300 thành viên) đến từ các đơn vị khác nhau trong tổ hợp Công ty mẹ - công ty con.

Tại buổi gặp mặt thân mật, ông Lê Tiến Anh – TGĐ Tổng công ty Khánh Việt đã báo cáo kết quả hoạt động của KHATOCO trong năm 2016 và phương hướng phát triển trong năm 2017 đồng thời gửi lời chúc tết đến với mọi người.

Nhằm tri ân những đóng góp của các thế hệ đi trước và đặc biệt nhân dịp Tết nguyên đán 2017, Ban lãnh đạo KHATOCO đã quyết định tài trợ 2 buổi dã ngoại cho toàn thể các cô chú, anh chị là thành viên câu lạc bộ hưu trí Khatoco tham quan và nghỉ dưỡng tại Công viên du lịch Yangbay và khu du lịch suối Hoa Lan.
 
Buổi gặp mặt đầu năm diễn ra trong không khí vui tươi, thân tình, đầm ấm và đầy màu sắc qua những bài hát, điệu nhảy của các thế hệ KHATOCO. Mọi người đều tin vào tương lai tươi sáng, vững bền dưới sự lèo lái của Ban lãnh đạo KHATOCO. Tin vào truyền thống "Ăn quả nhớ kẻ trồng cây" mà KHATOCO đã gieo trồng suốt 34 năm qua.
 
Ông Lê Tiến Anh - Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc KHATOCO chúc Tết cán bộ hưu trí Ban hưu trí KHATOCO
 
Ông Bùi Công Hữu đại diện Ban hưu trí KHATOCO phát biểu và chúc Tết lãnh đạo KHATOCO
 
Các chi hội Ban hưu trí KHATOCO lên sân khấu chụp hình lưu niệm
 
Vũ điệu mừng xuân của các cô chú, anh chị Ban hưu trí KHATOCO
 
Khung cảnh buổi gặp mặt đầu năm
Tin bài: Trường Đỗ
Ảnh: Mạnh Cường

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt