Xí nghiệp May Khatoco tham gia sàn giao dịch việc làm tại Khánh Hòa

Sáng ngày 28/02/2017 tại Trung tâm Dịch vụ Việc làm Khánh Hòa số 56 Lê Quý Đôn, Tp. Nha Trang đã diễn ra Phiên giao dịch việc làm và Xuất khẩu lao động với sự tham gia đến từ 16 doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh tại địa bàn tỉnh Khánh Hòa.


Gian hàng việc làm của Xí nghiệp May Khatoco tại Phiên giao dịch

Tham gia phiên giao dịch này có sự góp mặt của Xí nghiệp May Khatoco  - Thành viên Tổng Công ty Khánh Việt (KHATOCO) với nhu cầu tuyển dụng gồm 256 lao động cho 26 vị trí chuyên môn khác nhau. Đây là đợt tuyển dụng có quy mô lớn của Xí nghiệp May Khatoco nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự cho hệ thống nhà xưởng mới. Với quy mô lớn gồm 20 chuyền may cùng các thiết bị đồng bộ, hiện đại và hệ thống kho tàng, nhà xưởng, môi trường làm việc đạt các tiêu chuẩn quốc tế (BSCI, WARP, …), Xí nghiệp may Khatoco dự kiến sẽ tạo ra 1.500 việc tại huyện Ninh Ích, Ninh Hòa, Khánh Hòa.

Hoạt động sản xuất tại Xí nghiệp May Khatoco

Trao đổi với anh Nguyễn Anh Cường - Trưởng phòng Dịch vụ Việc làm chúng tôi được biết Phiên giao dịch việc làm lần này là phiên thứ 2 trong năm do Trung tâm đứng ra tổ chức, phiên đầu tiên diễn ra vào ngày 14/02/2017. Tuy gặp nhiều khó khăn về vấn đề kinh phí và tổ chức, nhưng anh Cường khẳng định từ năm nay Trung tâm sẽ quyết tâm mỗi tháng tổ chức ít nhất một lần, hợp tác chặt chẽ hơn với các đơn vị có nhu cầu tuyển dụng trên địa bàn Tỉnh để ngày càng nhiều người lao động tìm được công việc phù hợp, nhà tuyển dụng dễ dàng hơn trong công tác tìm người.

Một số hình ảnh Phiên giao dịch việc làm sáng 28/02:


Tin và ảnh: Mạnh Cường

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt