Hội nghị Người lao động Văn phòng TCT Khánh Việt năm 2017

Sáng ngày 25/03/2017, Văn phòng Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) đã tiến hành Hội nghị người lao động năm 2017 tại hội trường Khách sạn BIDV.

Toàn cảnh hội nghị
 
Mở đầu hội nghị, Ban lãnh đạo TCT đã vinh danh và trao tặng các danh hiệu thi đua cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2016.
 
 Trao tặng bằng khen cho tập thể
 
Trao tặng giấy khen Tổng công ty cho các cá nhân
 
Các cá nhân xuất sắc nhận danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở
 
Một trong những điểm mới của Hội nghị lần này đó là sự ngắn gọn, súc tích. Các phòng ban, bộ phận trực tiếp báo cáo nhiệm vụ trọng tâm năm 2017 và các giải pháp thực hiện trước hội nghị. Các báo cáo tuy ngắn gọn nhưng đều nêu bật lên được các nhiệm vụ chính yếu, giúp người lao động nắm chắc phương hướng và mục tiêu công việc trong những năm tiếp theo.
 
Trung tâm Đầu tư - Phát triển Khatoco báo cáo
 
Phòng Kế hoạch báo cáo
 
Phòng tài chính - Kế toán báo cáo
 
Phòng Xuất nhập khẩu báo cáo
 
Phòng Hành chính - Nhân sự báo cáo
 
Bộ phận CNTT- TT báo cáo
 
Phát biểu tại hội nghị, Ông Lê Tiến Anh – Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng Giám đốc đã chia sẻ thẳng thắn và cởi mở với người lao động những thuận lợi cũng như thách thức của Tổng công ty trong thời gian tới. Định hướng các phòng ban, bộ phận tập trung phát huy những thế mạnh hiện có, giải quyết các điểm yếu còn tồn đọng đặc biệt là những vấn đề liên quan đến ngành thuốc lá – ngành kinh tế mũi nhọn của Khatoco… Qua đó, người lao động hiểu rõ hơn vai trò, trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc thực thi nhiệm vụ được giao, tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của Khatoco, từ đó nâng cao hiệu quả công việc, góp phần xây dựng Khatoco thêm vững mạnh.
 
Ông Lê Tiến Anh – Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng Giám đốc phát biểu tại đại hội
 
Việc điều chỉnh bổ sung nội quy, thỏa ước lao động tập thể cũng có những nét mới trong lần hội nghị năm nay khi người chịu trách nhiệm chính trong việc tổng hợp, biên soạn nội dung Bản thỏa ước lao động là bà Phạm Thị Kim Oanh – Chuyên viên pháp chế Lao động - Thạc sỹ Luật đã trực tiếp giải thích cho người sử dụng lao động và người lao động những điểm mới, bổ sung trong thỏa ước đảm bảo lợi ích hài hòa của 2 bên.
Tại hội nghị lần này, Ông Nguyễn Duy Vũ – Trưởng Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2015 – 2017 cũng đã báo cáo tình hình hoạt động của Ban trong nhiệm kỳ qua. Hội nghị cũng đã tiến hành bầu lại Ban thanh tra nhân dân và tổ đối thoại nhiệm kỳ mới 2017 – 2019. Kết quả:
-          Ban thanh tra nhân dân gồm:
+ Ông Võ Đình Nghị - Chuyên viên tiền lương phòng tài chính Kế toán
+ Bà Nguyễn Thị Minh Đăng – Nhân viên quan hệ khách hàng phòng Xuất Nhập khẩu
+ Bà Phạm Thị Kim Oanh – Chuyên viên pháp chế Lao động và Nhãn hàng hóa
-          Tổ đối thoại gồm:
+ Ông Võ Đình Nghị - Chuyên viên tiền lương phòng tài chính Kế toán
+ Bà Đoàn Công Nữ Hạnh - Nhân viên Pháp chế
 
Đại diện Ban thanh tra nhân dân báo cáo tổng kết nhiệm kỳ
 
Hội nghị bỏ phiếu bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới
 
Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới ra mắt hội nghị
 
Kết thúc hội nghị, toàn thể người lao động đã nhất trí cao, phấn đấu hoàn thành mục tiêu Hội nghị đề ra và tổ chức ký kết giao ước thi đua giữa các phòng ban, bộ phận và đoàn thể để thực hiện thắng lợi kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017, tạo tiền đề phát triển bền vững cho những năm tiếp theo.

Các phòng ban, bộ phận và đoàn thể ký kết giao ước thi đua

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt