Việt Khánh Phú tham gia Hội chợ da giày Quảng Châu 2017

Hội chợ triển lãm quốc tế da giầy Quảng Châu diễn ra từ ngày 31/5/2017 đến ngày 02/6/2017 tại Quảng Châu – Trung Quốc là cơ hội tốt để ngành da giầy Việt Nam giới thiệu sản phẩm của mình đến khách hàng Trung Quốc và bạn bè quốc tế đến tham quan. Hội chợ cũng đồng thời là cơ hội để đông đảo các doanh nghiệp trong ngành gặp gỡ, trao đổi, tìm hiểu và nắm bắt thông tin nhằm tìm kiếm đối tác, xúc tiến xuất khẩu và mở rộng thị trường. Công ty Việt Khánh Phú phối hợp cùng Công ty Kinh doanh Đà điểu – cá sấu Khatoco tham gia Hội chợ này.

Gian hàng tại hội chợ

Hội chợ triển lãm năm nay thu hút sự tham gia của hơn 1.000 nhà sản xuất và gần 30.000 khách hàng chuyên nghiệp đến từ hơn 30 quốc gia, khu vực như Trung Quốc, Ý, Đức, Pháp, Nhật Bản,…
Tại Hội chợ triển lãm, các sản phẩm được trưng bày và giới thiệu gồm máy móc sản xuất giày; máy móc sản xuất da thuộc; máy móc sản xuất sản phẩm da; da, da thuộc; hóa chất; phụ kiện; da thời trang; da nội thất, máy móc thiết bị ngành may mặc, nguyên phụ liệu, phụ kiện may mặc, vải, đặc biệt là sản phẩm, thành phẩm về da.
 
Các gian hàng tại hội chợ
 
Việt Khánh Phú đã chủ động chuẩn bị từ sớm việc tham gia Hội chợ, từ khâu liên hệ gian hàng, sản xuất sản phẩm mới đến việc trang trí, sắp xếp... Thông qua hội chợ triển lãm lần này, về phía công ty đã nhận được những phản hồi tích cực, những ý kiến đóng góp của khách hàng nước ngoài nhằm giúp sản phẩm đạt chất lượng tốt hơn.
 
 
Ông Đỗ Thanh Tùng - Giám đốc Công ty Việt Khánh Phú tại hội chợ
 
Tham gia hội chợ 03 ngày, ngày đầu tiên gian hàng đón khoảng 80-100 lượt khách tham quan. Sang đến ngày thứ 2, lượng khách tham quan đã tăng lên gấp đôi. So với các kỳ tham gia hội chợ da giày thì có thể xem lần hội chợ này có phần thành công trong việc giới thiệu sản phẩm.
 

Trao đổi với khách hàng quốc tế

Đẩy mạnh xuất khẩu ra thị trường nước ngoài luôn là một giải pháp tốt cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp phải xây dựng thương hiệu mang đẳng cấp quốc tế, xâm nhập vào những phân khúc thị trường cao hơn và thu được giá trị kinh tế lớn hơn.

Tin: Khánh Hà

Ảnh: Ngọc Phương


TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt