Ibis Styles Nha Trang, khách sạn mang thương hiệu Ibis Styles đầu tiên tại Việt Nam

Sáng ngày 29-6-2017, Công ty Cổ phần Du lịch Khánh Tâm đã tổ chức khai trương và chính thức đưa khách sạn ibis Styles Nha Trang đi vào hoạt động. 

Khách sạn ibis Styles Nha Trang được đầu tư và xây dựng bởi Công ty Cổ phần Du lịch Khánh Tâm, cổ đông của công ty gồm: Tổng công ty Khánh Việt và Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Việt Khánh (thành phố Nha Trang), Công ty Cổ phần Sài Gòn - Quê Hương và Công ty Cổ phần Bông Sen (thành phố Hồ Chí Minh), khách sạn ibis Styles Nha Trang được điều hành và quản lý bởi tập đoàn quản lý khách sạn Accor Việt Nam.

Ông Lê Tiến Anh - Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Khánh Việt
trao chìa khóa quản lý Khách sạn ibis style Nha Trang cho Tổng quản lý

Khách sạn ibis Styles Nha Trang được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay sát bờ biển Nha Trang, với quy mô 25 tầng,  trên 300 phòng ngủ cùng các dịch vụ khác như phòng hội nghị, nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, phòng trị liệu sức khỏe, phòng tập thể dục, quầy bar… Thiết kế nội thất sang trọng, hiện đại đồng nhất của thương hiệu ibis Styles chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho du khách khi đến với thành phố biển Nha Trang.

Khu vực lễ tân khách sạn ibis Styles Nha Trang

Khu vực nhà hàng khách sạn ibis Styles Nha Trang

Khu vực spa khách sạn ibis Styles Nha Trang

Phòng ngủ gia đình khách sạn ibis Styles Nha Trang

Hồ bơi khách sạn ibis Styles Nha Trang

ibis Styles là dòng thương hiệu dành cho các khách sạn có mức giá phòng phải chăng với tính cách độc đáo và thiết kế đa dạng của Accor, tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu xuất hiện trên hơn 92 quốc gia, hơn 3,600 khách sạn và hơn 170,000 nhân viên tham gia làm việc. ibis Styles Nha Trang sau khi khai trương đi vào hoạt động vào ngày 01-7-2017, sẽ đảm bảo việc đáp ứng đa dạng các nhu cầu công việc lẫn nghỉ ngơi, thư giãn của du khách khi đến Thành phố Nha Trang. Bên cạnh thiết kế nổi bật, chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình vẫn luôn là giá trị cốt lõi mà Accor Việt Nam cùng với thương hiệu ibis Styles sẽ tiếp tục được giữ gìn, phát huy ở ibis Styles Nha Trang.

Thông tin liên hệ
ibis Styles Nha Trang
86 Hùng Vương, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang
650000 Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam
T +84 (258) 627 4997 – h9578@accor.com
www.accorhotels.com/9578 - www.ibisstyles.com/9578

Tin: Thành Tuyến
Ảnh: Khách sạn ibis Styles Nha Trang

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt