Hội nghị thuốc lá nguyên liệu năm 2017

Ngày 12/9/2017, tại khách sạn ibis Styles, Tổng Công ty Khánh Việt (Khatoco) đã tổ chức Hội nghị thuốc lá nguyên liệu năm 2017 với sự tham gia của 9 đối tác liên kết đầu tư và cung cấp thuốc lá nguyên liệu, 3 đơn vị thuộc ngành thuốc lá của Khatoco và các phòng ban liên quan.

Đây là dịp để các bên cùng ngồi lại để đánh giá những việc đã làm được và chưa làm được trong 2 niên vụ vừa qua kể từ Hội nghị nguyên liệu năm 2015, từ đó cùng nhau chia sẻ các giải pháp, đề ra các định hướng, mục tiêu cần thực hiện trong các niên vụ tới. 

Phát biểu mở đầu hội nghị, ông Lê Tiến Anh – Tổng giám đốc Tổng Công ty Khánh Việt đã thông báo về tình hình sản xuất, thu mua nguyên liệu thuốc lá của Khatoco cũng như tình hình chung của toàn ngành sản xuất thuốc lá trong nước nói chung và Khatoco nói riêng. Ông cũng chia sẻ với các đối tác về phương hướng phát triển của ngành và khẳng định quyết tâm đầu tư, nâng cao chất lượng sản phẩm để Khatoco có được vị thế vững vàng trên thị trường thuốc lá nội địa và xuất khẩu.

Tiếp theo, thay mặt Khatoco, ông Hồng Hà và Ông Việt Long đã có các đánh giá về tình hình thực hiện hợp đồng và chất lượng nguyên liệu của từng vùng trồng và từng đối tác nói riêng; qua đó các bên cùng có nhận định chung về niên vụ 2016-2017: tình hình thời tiết, sâu bệnh diễn biến rất phức tạp so với mọi năm cùng với tình trạng cạnh tranh thu mua không lành mạnh, nhất là tại vùng trồng Gia Lai đã làm sụt giảm 10%-15% sản lượng thu mua của các đối tác tại các vùng trồng, chất lượng nguyên liệu một số vùng trồng như Cao Bằng, Tây Ninh giảm sút so với niên vụ trước, độ ẩm nguyên liệu tăng cao. Bên cạnh đó, vùng Gia Lai, mặc dù sản lượng có sụt giảm, nhưng chất lượng nguyên liệu vẫn được các đối tác trên vùng duy trì hoặc vượt so với vụ trước như Nicotine, hương thơm, vị. Đại diện các đối tác cũng như Khatoco đã có những những ý kiến, trao đổi thẳng thắn, cởi mở liên quan đến nhiều vấn đề như kỹ thuật canh tác, giải pháp kiểm soát, nâng cao chất lượng sản phẩm, phân loại, công tác giao nhận…..

Tổng kết hội nghị, ông Lê Tiến Anh thay mặt Khatoco đã tổng kết một số kết quả đã đạt được của hội nghị và đề ra định hướng đầu tư cho niên vụ mới đối với các vùng trồng và một lần nữa trân trọng và ghi nhận sự hợp tác, sự tin tưởng vào mối quan hệ bền chặt và những cố gắng mà các đối tác đã thực hiện và hỗ trợ Khatoco nhiều năm qua cũng như sẽ được duy trì và phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Một số hình ảnh hội nghị:

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt