Khatoco khen thưởng 23 tập thể và 200 cá nhân có thành tích xuất sắc trong bảo vệ tài sản và khắc phục hậu quả cơn bão số 12

Đã rất nhiều năm rồi Khánh Hòa mới phải gánh chịu một cơn bão có sức tàn phá ghê gớm như vậy. Cơn bão số 12 với tâm bão đổ bộ trực tiếp vào khu vực bắc Khánh Hòa và nam Phú Yên đã gây ra những thiệt hại vô cùng lớn.

Khatoco cũng không phải là ngoại lệ. Mặc dù công tác phòng chống trước bão được triển khai bài bản nhưng mới sức gió lớn ngoài sức tưởng tượng, nhiều đơn vị lại nằm trực tiếp trên đường đi của tâm bão nên thiệt hại rất nặng. Hàng loạt nhà xưởng, kho tàng, công trình bị tốc mái gây hư hại nghiêm trọng về trang thiết bị, nguyên vật liệu ...

Nhưng những thiệt hại đó có thể nặng hơn rất nhiều nếu không có những tấm gương bất chấp mưa gió, nguy hiểm ngay trong thời khắc bão đổ bộ, hành động quyết liệt bảo vệ tài sản của đơn vị. Những tấm gương sau bão bất chấp khó khăn, vất vả ngày đêm khắc phục hậu quả với mong muốn làm sao cho đơn vị khôi phục sản xuất nhanh nhất có thể. Họ thực hiện điều đó với tâm huyết, tình cảm và lòng nhiệt tình dành cho đơn vị mình gắn bó.

Nhờ như vậy, chỉ sau gần 1 tháng, nhiều đơn vị thuộc Tổng công ty Khánh đã nhanh chóng trở lại hoạt động ổn định. Để ghi nhận những tấm gương sáng trong công tác bảo vệ tài sản và khắc phục hậu quả cơn bão số 12, Tổng công ty Khánh Việt đã ban hành quyết định 130/QĐ-TCTKV ngày 25/11/2017 khen thưởng cho 200 cá nhân và 23 tập thể tại 8 đơn vị. Gồm có:

1. Công ty Cổ phần Đông Á:  2 tập thể, 17 cá nhân.

2. Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa: 2 tập thể, 71 cá nhân.

3. Công ty Thuốc lá Nguyên liệu Khatoco: 2 tập thể, 6 cá nhân.

4. Xí nghiệp May Khatoco: 5 tập thể, 37 cá nhân.

5. Công viên Du lịch Yang Bay: 2 tập thể, 37 cá nhân.

6. Công ty Cổ phần Khánh Tân: 3 tập thể, 5 cá nhân.

7. Trung tâm Giống Đà điểu Khatoco Ninh Hòa: 4 tập thể, 17 cá nhân.

8. Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú: 3 tập thể, 10 cá nhân

Một số hình ảnh trao thưởng:

NHÀ MÁY THUỐC LÁ KHATOCO KHÁNH HÒA

CÔNG TY CỔ PHẦN KHÁNH TÂN

Tin & ảnh: Mạnh Cường


TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt