Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đến thị sát tình hình sản xuất và công tác khắc phục hậu quả bão số 12 tại Công ty Thuốc lá nguyên liệu Khatoco

Chiều ngày 16-12-2017, trong chuyến thăm, làm việc và thị sát tình hình khắc phục hậu quả cơn bão số 12 tại Khánh Hòa, Đoàn công tác của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến thăm Công ty Thuốc lá nguyên liệu Khatoco.

Tại Công ty Thuốc lá nguyên liệu Khatoco, ông Lê Tiến Anh, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Khánh Việt đã báo cáo với Chủ tịch Quốc hội tình hình thiệt hại, tiến độ khắc phục hậu quả của bão để phục hồi sản xuất kinh doanh. Dù thiệt hại sau bão rất ngiêm trọng nhưng công ty đã huy động toàn thể lực lượng cán bộ nhân viên của mình cùng chung tay dọn dẹp, khắc phục sản xuất ngay khi bão vừa tan. Các phương án xử lý lượng nguyên liệu thuốc lá bị ảnh hưởng cũng được thực hiện ngay. Đến nay, hệ thống nhà xưởng và việc sản xuất đã tương đối ổn định trở lại. Trước những thiệt hại lớn mà Công ty Thuốc lá nguyên liệu Khatoco đang đối mặt, Chủ tịch Quốc hội đã chia sẻ, động viên công ty duy trì, ổn định sản xuất đồng thời đảm bảo việc làm cho người lao động.

Một số hình ảnh chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội tại Công ty Thuốc lá nguyên liệu Khatoco:
 

Bài viết & hình ảnh: Nguyễn Sao Kỳ

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt