Giao lưu giữa các Lãnh đạo Tổng công ty qua các thời kỳ

Trưa ngày 26/01/2018 tại nhà hàng khách sạn ibis Styles Nha Trang (Thành viên Khatoco).  Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật cuối năm giữa Ban lãnh đạo Tổng công ty và các bác, cô, chú và anh chị nguyên là lãnh đạo Tổng công ty và các đơn vị thuộc Tổng công ty đã nghỉ hưu qua các thời kỳ. Đây cũng là hoạt động giao lưu thường niên nhằm duy trì mối gắn kết giữa các thế hệ Khatoco. Đây là nét văn hóa và truyền thống thống ăn quả nhớ kẻ trồng cây mà Tổng công ty Khánh Việt đã xây đắp kể từ những ngày đầu thành lập Tổng công ty đến nay. Buổi gặp mặt cũng là dịp để Ban lãnh đạo Tổng công ty có cơ hội thăm hỏi, chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm từ các bậc đi trước.

Tại buổi gặp mặt, ông Lê Tiến Anh – Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty đã hỏi thăm hỏi, chúc sức khỏe các bác, cô, chú, anh chị. Ông cũng đã báo cáo những khó khăn do cơn bão Damry gây ra, công tác cổ phần hóa doanh nghiệp và định hướng phát triển của Tổng công ty trong những năm sắp tới. Ông hứa với các cô chú sẽ tiếp tục chèo lái con tàu Khatoco, đưa Tổng công ty ngày càng phát triển để không phụ niềm tin yêu của các cô chú, anh chị thế hệ trước.
 
Cũng tại buổi gặp mặt, ông Tạ Thế Cường – Nguyên chủ tịch HĐTV thay mặt cho các vị nguyên Lãnh đạo đã chia sẻ, đồng cảm với những khó khăn và thách thức mà Khatoco phải đối mặt trong năm 2017 đồng thời tái khẳng định niềm tin vào đội ngũ Ban lãnh đạo Tổng công ty, chúc Tổng công ty tiếp tục phát triển xứng đáng là đơn vị đầu tàu kinh tế của tỉnh Khánh Hòa.
 
Buổi gặp mặt diễn ra và kết thúc trong không khí nồng ấm, chan hòa tình yêu thương.
Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt.
 
 
Ông Lê Tiến Anh - Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc chia sẻ hoạt động của Tổng công ty năm 2017 và kế hoạch 2018

 
Ông Tạ Thế Cường - Nguyên Chủ tịch HĐTV Tổng công ty phát biểu tại buổi gặp mặt

 
Hình ảnh giao lưu tại buổi gặp mặt cuối năm

 
Hình ảnh giao lưu tại buổi gặp mặt cuối năm
Tin bài: Trường Đỗ
Ảnh: Mạnh Cường

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt