Năm thứ 12 liên tiếp - thương hiệu thời trang Khatoco vinh dự được nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao

Tối ngày 07.02.2018 tại White Palace - Tp. HCM, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã tổ chức buổi Lễ công bố và trao danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2018 cho 640 doanh nghiệp. Thương hiệu thời trang Khatoco vinh dự được Hội Doanh nghiệp HVNCLC trao tặng chứng nhận HVNCLC năm 2018 do người tiêu dùng bình chọn.

Theo bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp HVNCLC, cuộc điều tra bình chọn thường niên HVNCLC đã bước vào năm thứ 22. Năm nay, ngoài phỏng vấn trực tiếp 13.000 hộ gia đình và 3.000 điểm bán lẻ tại 12 tỉnh, thành phố trên cả nước, cuộc điều tra còn thực hiện ghi nhận ý kiến bình chọn đánh giá của người tiêu dùng thông qua kênh trực tuyến (online) để thu hút thêm giới trẻ, vốn thường giao tiếp qua mạng. Kết quả, đã có 640 DN đáp ứng tiêu chuẩn được chứng nhận nhãn HVNCLC năm 2018.

Đây là năm thứ 12 liên tiếp, thời trang Khatoco được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn là Hàng VNCLC. Là nhãn hàng thời trang đồng hành cùng nam giới Việt, thời trang Khatoco tự tin rằng mỗi sản phẩm đưa ra thị trường là tác phẩm của sự tận tâm và công nghệ may hiện đại. Không chỉ là chất liệu, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cùng công nghệ may hiện đại, thời trang Khatoco còn nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng chất liệu nhằm tạo nên những sợi vải mềm mịn, thoáng mát phù hợp khí hậu nhiệt đới nóng ẩm.

Đại diện Tổng công ty Khánh Việt nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao năm 2018


Với hơn 800 đại lý, cửa hàng trưng bày và có mặt trong các hệ thống siêu thị lớn như Big C, Co-op mart, Lotte… cùng kênh bán hàng online chuyên nghiệp qua website: http://thoitrangkhatoco.vn/. Thời trang Khatoco mong muốn phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Thời trang Khatoco xin cảm ơn người tiêu dùng đã tin tưởng sử dụng và bình chọn sản phẩm thời trang Khatoco. Khatoco cam kết sẽ giữ chữ “Tín”, chữ “Tâm”, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ để thực hiện một sứ mệnh gần gũi khác, đó là trở thành Thương hiệu tin cậy, người bạn đồng hành của mỗi người đàn ông Việt.

Tin và ảnh: Thành Tuyến

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt