Chương trình “KHÁNH HÒA NHÂN KIỆT – KHÁNH VIỆT GỌI MỜI” phiên bản 2017

Chương trình “KHÁNH HÒA NHÂN KIỆT – KHÁNH VIỆT GỌI MỜI” – Một chương trình có ý nghĩa đặc biệt trong việc thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao từ khắp mọi miền đất nước về chung tay xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa nói chung và KHATOCO nói riêng do Tổng công ty Khánh Việt (KHATOCO) phát động.

Năm 2016, qua chương trình KHATOCO đã thu hút được nhiều nhân lực có phẩm chất, chuyên môn và kiến thức cao đảm nhận nhiều vị trí khác nhau tại các đơn vị thuộc KHATOCO. Nguồn nhân lực mới này đã và sẽ được đào tạo, thử thách trong các môi trường khác nhau nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển nhiều kỹ năng đặc biệt và sẽ là đội ngũ tinh hoa của Khatoco trong những năm tháng tiếp theo.

Nối tiếp thành công năm 2016, chương trình “KHÁNH HÒA NHÂN KIỆT – KHÁNH VIỆT GỌI MỜI” phiên bản 2017 tiếp tục được triển khai từ 01/03/2017 cho đến 30/06/2017 và được chia làm 2 giai đoạn:

Đợt 1: Đến hết ngày 20/3/2017
Đợt 2: Đến hết ngày 20/6/2017

Năm nay, chương trình tập chung thu hút và phát hiện những ứng viên có kiến thức chuyên sâu về lãnh vực tài chính, kế hoạch, nhân sự, xuất nhập khẩu, pháp chế, marketing, ... và đặc biệt là giới quản lý cấp cao nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý chuyên nghiệp, hiện đại phù hợp với tầm nhìn, chiến lược phát triển của Khatoco.

Với niềm tin về một Khánh Hòa thịnh vượng, một Tổng Công ty Khánh Việt có trách nhiệm với xã hội. Hy vọng nhiều ứng viên từ khắp mọi miền đất nước sẽ đăng ký chương trình "Khánh hòa Nhân kiệt - Khánh Việt gọi mời" do KHATOCO phát động.

CHI TIẾT VÀ NỘP HỒ SƠ TẠI: khatoco.com/tuyendung2017/
 

Tin bài: Trường Đỗ

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt