Khatoco vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia năm 2016

Tối ngày 30/11/2016 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) với dòng sản phẩm Thời trang vinh dự nhận giải Thương hiệu Quốc gia. Chương trình do Hội đồng Thương hiệu quốc gia, Ban Thư ký Thương hiệu Quốc gia phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức.

Phát biểu tại Lễ công bố 88 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia "Vietnam Value 2016", Ủy viên Bộ Chính trị - Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình ghi nhận việc các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia trong những năm trước đây đến nay vẫn giữ được nhịp độ tăng trưởng trong sản xuất kinh doanh. Cùng đó, gia tăng cao cả về lợi nhuận và doanh thu cũng như giữ vững thị trường nội địa và xuất khẩu dù còn phải đối mặt với không ít khó khăn. Phó Thủ tướng kỳ vọng với bản lĩnh và năng lực của mình, các doanh nghiệp tiếp tục theo đuổi các giá trị của chương trình là “Chất lượng – Đổi mới – Sáng tạo – Năng lực tiên phong”, xứng đáng với danh hiệu mà Nhà nước và Chính phủ đã trao, xứng đáng với niềm tin, sự mến yêu của người tiêu dùng cả nước với các sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu Việt.

Ủy viên Bộ Chính trị - Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình phát biểu tuyên dương các Doanh nghiệp tại buổi lễ

Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, ông Nguyễn Đình Hương đã vinh dự nhận biểu trưng và hoa chức mừng từ Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình và Bộ trưởng Trần Tuấn Anh. Đối với Tổng công ty Khánh Việt đây là lần đầu tiên vinh dự được công nhận đạt “Thương hiệu quốc gia – Vietnamvalue”.  Theo Ban tổ chức giải, để đạt được danh hiệu "Thương hiệu Quốc gia" doanh nghiệp phải được Hội đồng xét chọn qua năm bước đánh giá, kiểm tra chặt chẽ với các tiêu chí chất lượng, đổi mới, sáng tạo và năng lực tiên phong. Các doanh nghiệp được công nhận phải có tốc độ tăng trưởng cao về lợi nhuận, doanh thu, giữ thị phần nội địa và mở rộng xuất khẩu. Ngoài ra còn nhiều yếu tố quan trọng khác như tốc độ phát triển, quy mô, thực hiện nghĩa vụ thuế, nghĩa vụ xã hội, chế độ bảo hiểm xã hội, chế độ với người lao động, trách nhiệm với cộng đồng, bảo vệ môi trường.

Ông Nguyễn Đình Hương - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt
nhận chứng nhận doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2016

Các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2016

Năm 2016, bên cạnh danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia”, Khatoco cũng vinh dự được nhận các danh hiệu khác như: "Sao vàng đất Việt"; “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” và cá nhân ông Lê Tiến Anh được trao giải "100 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2016". Với những thành tích đạt được, đây là niềm tự hào đối với Khatoco, thể hiện sự đánh giá tốt của cộng đồng doanh nghiệp, đối tác/khách hàng đối với các sản phẩm và thương hiệu Khatoco và cũng là một động lực để Khatoco tiếp tục không ngừng đổi mới cung cách phục vụ, tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ đa dạng, coi chất lượng là mục tiêu hàng đầu, xây dựng thương hiệu uy tín để đáp ứng niềm tin của khách hàng trên thị trường nội địa và từng bước vươn ra thị trường quốc tế trong thời gian tới.

Tin và ảnh: Thành Tuyến

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt