Hội chợ thời trang Việt Nam 2016

Để chào mừng năm mới 2017, tối ngày 21/12/2016 tại cung Văn hóa hữu nghị Việt – Xô, số 91 Trần Hưng Đạo – Hoàn Kiếm – Hà Nội đã chính thức diễn ra chương trình khai mạc hội chợ thời trang Việt Nam 2016 do Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam (VEFAC), Hiệp hội da giày Việt Nam (LEFASO) cùng công ty VINATEXIMEX phối hợp tổ chức.

Ông Lê Tiến Trường – TGĐ Tập đoàn Dệt may Việt Nam đọc diễn văn khai mạc
 
Hội chợ thời trang Việt Nam 2016 với chủ đề “Bản sắc Việt – Hội nhập thế giới – Thân thiện môi trường” đã thu hút hơn 150 doanh nghiệp tham gia với hơn 200 gian hàng thuộc các lĩnh vực như da giày, dệt may, trang sức,… Đây là cơ hội lý tưởng để các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm, thương hiệu; là nơi giao lưu thương mại của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Tại Hội chợ, Công ty TNHH Việt Khánh Phú phối hợp cùng Công ty kinh doanh đà điểu – cá sấu Khatoco cho ra mắt công chúng bộ sưu tập và dòng Sản phẩm da, thời trang da đà điểu, cá sấu Khatoco mới, cùng với chương trình giảm giá hấp dẫn nhất trong năm.
 
Gian hàng tại hội chợ
 
Hội chợ đã thu hút đông đảo khách đến tham quan và mua sắm. Đây là điểm đến hấp dẫn của người dân Thủ đô trong dịp giáng sinh và đón mừng năm mới 2017.
Hội chợ diễn ra từ ngày 21 - 26/12/2016.

Tin & ảnh: Khánh Hà

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt