Tổng Công ty Khánh Việt tổ chức trao học bổng Khatoco năm học 2009 – 2010

Chiều ngày 29/01/2010, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng công ty Khánh Việt cùng phối hợp tổ chức Lễ khen thưởng trao học bổng Khatoco năm học 2009 - 2010 cho 36 cháu là con của CBCNV đang công tác tại các đơn vị thuộc Tổng Công ty Khánh Việt với tổng số tiền là 56,7 triệu đồng.

Đến dự lễ trao học bổng có ông Tạ Thế Cường – Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Khánh Việt; các đ/c trong BCH Đoàn Tổng Công ty cùng 36 cháu và các phụ huynh.
Thay mặt Lãnh đạo Tổng Công ty, ông Tạ Thế Cường đã biểu dương thành tích học tập xuất sắc của các cháu và mong muốn các cháu tiếp tục phát huy những kết quả học tập đã đạt được để có thể đạt được những thành tích cao hơn trong năm học tới.
Thực hiện lời Bác Hồ dạy “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”, việc chăm lo bồi dưỡng, phát triển thế hệ trẻ tương lai là nhiệm vụ của mọi gia đình, của mọi người và của toàn xã hội. Riêng đối với Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng công ty Khánh Việt thì xác định đây là một nhiệm vụ rất quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển thế hệ trẻ. Vì vậy như thường lệ, cứ đến dịp Tết Nguyên đán, được sự chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban Giám đốc Tổng Công ty, Công đoàn và Đoàn Thanh niên cùng phối hợp tổ chức Lễ khen thưởng và trao học bổng Khatoco cho các em học sinh, sinh viên là con, em của CBCNV đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện và vượt khó vươn lên. Tuy số tiền thưởng không nhiều nhưng đã góp phần động viên phong trào học tập, rèn luyện của các em. Các em học giỏi là món quà quà tinh thần rất lớn gửi đến các bậc phụ huynh của mình, để cho cha mẹ các em càng thêm niềm vui, yên tâm công tác, gắn bó & đoàn kết quyết tâm xây dựng KHATOCO ngày càng lớn mạnh. 

(Tin và ảnh: Thành Tuyến)

Ông Tạ Thế Cường -Chủ tịch Hội đồng thành viên trao học bổng cho các em
Đại diện Đoàn thanh niên trao học bổng nghèo vượt khó cho các em
Đại diện các cháu nhận học bổng phát biểu cảm nghĩ

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt