ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC NĂM 2011

Ngày 12/3/2011 tại Hội trường Khu du lịch Bảo Đại, Công ty Kinh doanh đà điểu - cá sấu Khatoco đã tổ chức Đại hội Đại biểu Công nhân viên chức năm 2011 (CNVC).

             Đến dự đại hội có bà Nguyễn Thị Tường Anh - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Khánh Việt; ông Hồ Thượng Hải - Trưởng Ban Kiểm soát, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Khánh Việt, cùng đại diện Lãnh đạo, Công đoàn, Ban Thanh tra Nhân dân của Tổng Công ty Khánh Việt, Công ty Phát triển Hạ tầng Khatoco, Trung tâm Giống đà điểu Ninh Hòa và 102 Cán bộ - Công nhân viên (CB - CNV) của Công ty kinh doanh đà điểu - cá sấu Khatoco.

            Tại Đại hội, ông Nguyễn Văn Phong - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty kinh doanh đà điểu - cá sấu khatoco thay mặt đoàn chủ tịch, báo cáo trước Đại hội kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh trong năm 2010 và trình bày phương hướng mục tiêu của Đơn vị trong năm 2011.

(Ông Nguyễn Văn Phong trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc)

            Đại hội CNVC năm nay, chủ yếu tập trung vào các vấn đề chính như điều chỉnh và bổ sung một số điều lệ trong Thỏa ước Lao động tập thể và các chính sách khác để phù hợp với tình hình thực tế và nâng cao hơn nữa trách nhiệm, quyền lợi của CB - CNV. Tại đại hội, Đoàn chủ tịch đã tiếp thu ý kiến đóng góp của CB - CNV cho phương hướng, mục tiêu của Công ty trong năm 2011. Trong quá trình thảo luận, nhiều ý kiến đã được chia xẻ, đóng góp....hầu hết những thắc mắc của người lao động đều được Đại hội trả lời một cách thỏa đáng.

            Nhân dịp này, Ban lãnh đạo Công ty cũng đã thay mặt Đại hội tuyên dương và tặng bằng khen cho các cá nhân và tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2011.

(Dangle - Cty KD DDCS Khatoco)

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt