Văn phòng TCT Khánh Việt tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo Tổng Công ty

Nhân dịp năm mới 2011, chiều ngày 30/123/2010 tại trụ sở văn phòng Tổng công ty Khánh Việt đã tổ chức gặp mặt thân mật các vị nguyên là lãnh đạo Tổng Công ty

Đến dự với buổi gặp mặt có ông Tạ Thế Cường – Chủ tịch Hội đồng thành viên; Bà Nguyễn Thị Tường Anh – Tổng Giám đốc; Lãnh đạo các phòng, trung tâm của Văn phòng TCT Khánh Việt và toàn thể các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo đã nghỉ hưu.
Tại buổi gặp mặt, bà Nguyễn Thị Tường Anh đã báo cáo tình hình hoạt động SXKD năm 2010 cùng những định hướng phát triển của Tổng công ty trong những năm tiếp theo. Qua đó, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc của thế hệ CB-CNV Khatoco hôm nay đối với công lao to lớn của các thế hệ và thông qua đó mong muốn các cán bộ hưu trí với những kinh nghiệm, kiến thức quý báu của mình, tiếp tục đóng góp ý kiến để góp phần xây dựng Khatoco ngày càng phát triển.

Đại diện CB-CNV đã nghỉ hưu, ông Nguyễn Xuân Hoàng - Nguyên chủ tịch Hội đồng quản trị bày tỏ sự vui mừng trước những thành quả đã đạt được Khatoco; cảm ơn sự quan tâm của Tổng công ty đã tạo điều kiện để các thế hệ CB-CNV Khatoco đã nghỉ hưu được dịp gặp gỡ, giao lưu; đồng thời chúc Tổng công ty gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2011 và những năm tiếp theo.

Lễ gặp mặt cán bộ nguyên là lãnh đạo Tổng Công ty là hoạt động thường niên của Khatoco thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, luôn ghi nhớ những đóng góp to lớn của cán bộ các thế hệ trước trong hơn 27 năm xây dựng và trưởng thành của Khatoco, từ đó phát huy những truyền thống tốt đẹp nhằm xây dựng một Khatoco phát triển bền vững, ổn định và thành công.

(Tin và ảnh: Thành Tuyến)

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt