Đại hội công nhân viên chức năm 2011

Chiều ngày 05/03/2011 tại Công ty phát triển hạ tầng Khatoco – 07 Võ Thị Sáu, Nha Trang, Khánh Hòa đã tổ chức Đại hội công nhân viên chức năm 2011.

    Đến dự và phát biểu tại đại hội có bà Nguyễn Thị Tường Anh – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Khánh Việt; bà Nguyễn Thị Nguyệt Thu – Trưởng phòng Tổ chức, Phó chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Khánh Việt.
    Đại hội đã báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2010, phương hướng nhiệm vụ năm 2011 và báo cáo tình hình thực hiện Nội quy lao động, Thỏa ước LĐTT năm 2010. Tại đại hội lần này, một số Nội quy lao động và Thỏa ước LĐTT đã được bổ sung, thay đổi để phù hợp với thực tiễn của đơn vị. Trong quá trình thảo luận, một số công nhân viên đã đóng góp ý kiến xây dựng Nội quy lao động và Thỏa ước LĐTT, đồng thời những thắc mắc của công nhân viên được Giám đốc tiếp nhận và giải đáp thỏa đáng.
    Tại đại hội đã bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2 năm (2011 – 2013) và bầu Đại biểu đi dự Đại hội CNVC TCT – KV năm 2011. Nhân dịp này, Tổng giám đốc đã trao giấy khen cho một số tập thể và cá nhân xuất sắc của đơn vị trong năm 2010.
Tin: Nguyễn Ngọc Phong, ảnh và Video: Nguyễn Duy Cường
Get the Flash Player to see this player.
Get the Flash Player to see this player.

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt