Tọa đàm kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Chiều ngày 19/10/2010, Công đoàn Công ty Cổ phần Đông Á đã tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2010). Ông Lê Văn Hùng – Phó Giám đốc và Ông Lê Quang Trung – Chủ tịch Công đoàn đã đến chúc mừng và chia vui cùng với chị em.

         Trong buổi tọa đàm diễn ra trong không khí vui tươi và đầy ý nghĩa này, Công đoàn Công ty đã công bố quyết định kết nạp cho 5 chị đang công tác tại tổ phục vụ là Đoàn viên Công đoàn. Chị em phụ nữ đã ôn lại truyền thống ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

          Phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Công ty Cổ phần Đông Á đã thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tích cực học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, tu dưỡng rèn luyện đạo đức, lối sống, tác phong hướng đến chuẩn mực người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa. Tham gia đầy đủ các phong trào đoàn thể, xã hội, công tác phụ nữ, phấn đấu hoàn thiện bản thân để ngày càng vươn tới cái đẹp trong cuộc sống, giao tiếp và quan hệ xã hội. Tổ chức tốt cuộc sống gia đình, nuôi con khỏe dạy con ngoan, thực hiện tốt chính sách dân số, kế hoạch hóa gia đình, xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng và hạnh phúc. Phối hợp với các tổ chức đoàn thể thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, từ thiện xã hội... đúng với lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Non sông gấm vóc Việt Nam, do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ”.
          Phát biểu tại buổi tọa đàm, Ông Lê Quang Trung đã nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà nữ CB-CNV Công ty đạt được trong thời gian qua, động viên chị em phát huy hơn nữa truyền thống của Công ty, phát huy tinh thần đoàn kết và sáng tạo để tiếp tục vượt mọi khó khăn, thách thức góp phần cùng với đơn vị hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch năm 2010 và những năm tiếp theo.
Buổi gặp mặt tọa đàm còn là cơ hội để chị em giao lưu văn nghệ và trao đổi kinh nghiệm trong công việc và trong cuộc sống, duy trì mối hài hòa giữa công việc của Công ty với việc nhà, quan hệ lối xóm v.v…
            Dưới đây là một số hình ảnh về buổi tọa đàm.

Tin bài: BBT WEBSITE

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt