Khai mạc giải bóng đá mini truyền thống năm 2010

Tối ngày 18/9/2010 tại Trung tâm thi đấu thể thao tỉnh Khánh Hòa, Công đoàn phối hợp cùng Đoàn thanh niên đã tổ chức khai mạc Giải bóng đá mini  nam, nữ truyền thống năm 2010. Đây là một trong những hoạt động chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Khánh Hòa; kỷ niệm 27 năm thành lập Tổng Công ty Khánh Việt (04/10/1983 – 04/10/2010).

Dự lễ khai mạc có các đại diện Lãnh đạo Liên đoàn LĐ tỉnh Khánh Hòa, Đoàn khối Doanh nghiệp Khánh Hòa; về phía Tổng Công ty có bà Nguyễn Thị Tường Anh , Bí thư đảng ủy – Tổng Giám đốc, ông Lê Tiến Anh, Phó bí thư Đảng ủy – Phó Tổng giám đốc, ông Hồ Thượng Hải, Thành viên Hội đồng thành viên – Chủ tịch Công đoàn; đại diện lãnh đạo, CB CNV các đơn vị và 23 đội bóng, gồm 16 đội nam, 7 đội nữ với gần 300 vận động viên đến từ 16 đơn vị thành viên của Tổng Công ty.

Giải Bóng đá mini là một trong những hoạt động thường xuyên của Tổng Công ty. Đây là dịp để CBCNV các đơn vị thành viên trong toàn Tổng Công ty giao lưu, học hỏi lẫn nhau trên tinh thần thể thao trong sáng, lành mạnh, góp phần xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị, từ đó tạo ra khí thế thi đua sôi nổi trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2010 của đơn vị cũng như của toàn Tổng Công ty. Giải diễn ra trong các ngày từ 18 – 26/9/2010.

Một số hình ảnh tại buổi lễ khai mạc
Bà Nguyễn Thị Tường Anh - TGĐ TCT Khánh Việt tặng hoa chúc mừng các đội
Ông Lê Tiến Anh - Phó TGĐ TCT Khánh Việt tặng hoa chúc mừng các đội
Ông Hồ Thượng Hải - Chủ tịch Công đoàn TCT Khánh Việt tặng hoa chúc mừng các đội

 (Tin và ảnh: Thành Tuyến)

Ý kiến của bạn (Ý kiến của bạn sẽ được ban quản trị xét duyệt trước khi hiển thị trên website):
Tên
Email
Tiêu đề
Nội dung
Nhập số bạn nhìn thấy vào ô bên cạnh    

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt