TCTKV, tham gia lễ diễu hành lễ Kỷ niệm 35 năm ngày giải phóng tỉnh Khánh Hòa (2/4/1975-2/4/2010)

Sáng nay (2-4), tại Quảng trường 2-4 (TP. Nha Trang) đã tổ chức trọng thể lễ mít tinh kỷ niệm lễ kỷ niệm 35 năm ngày giải phóng tỉnh Khánh Hòa (2-4-1975 – 2-4-2010). Hòa chung với không khí của tỉnh, đội dân quân tự vệ của Tổng công ty Khánh Việt đã đại diện cho hơn 4.500 CB CNV của 24 đơn vị thành viên đã tham gia diễu hành.

Đây là những con người đã vượt lên muôn vàn khó khăn thử thách, với ý thức trách nhiệm cao, liên tục phấn đấu, liên tục phát triển, từ một đơn vị nhỏ bé nhưng với sự năng động, sáng tạo, đoàn kết đã xây dựng Tổng Công ty Khánh Việt Đã trở thành một doanh nghiệp có quy mô lớn nhất miền trung, hoạt động sản xuất kinh doanh đa ngành trên nhiều lĩnh vực.

Khatoco thực sự là niềm hào của Đảng bộ và nhân dân Khánh Hoà, đang tiếp tục phấn đấu giữ sự ổn định, phát triển bền vững và có những đóng góp thiết thực, hiệu quả hơn vào sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội địa phương và công cuộc công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước, mãi mãi xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước, nhân dân và xứng đáng với danh hiệu cao quý Anh hùng Lao động.

(Tin và ảnh: Thành Tuyến)

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt