Những dấu son 15 năm trưởng thành

 Chiều ngày 15/10/2010, tại Công ty Cổ phần Đông Á đã diễn ra buổi lễ long trọng kỷ niệm 15 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì của Chủ tịch Nước trao tặng cho tập thể CBCNV Công ty.

Đến dự buổi lễ có các đồng chí Nguyễn Tấn Tuân – Phó bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Thu Hằng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thị Tường Anh – Tỉnh ủy viên, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Khánh Việt và đại diện các Cơ quan ban ngành của Tỉnh, các vị khách mời đại diện hơn 80 khách hàng có nhiều gắn bó với Công ty trong suốt thời gian qua cùng hơn 250 CBCNV của Công ty - những người đã chung tay góp sức xây dựng nên hình ảnh Đông Á hôm nay.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại của buổi lễ.
Đón khách và đại biểu tới dự lễ Kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty và đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhì của Chủ tịch Nước tặng thưởng cho tập thể CBCNV Công ty.
Đội văn nghệ của Công ty và tiết mục nghệ thuật biểu diễn mở đầu cho buổi lễ

Ông Lê Tiến Anh – Chủ tịch HĐQT Công ty, phát biểu khai mạc trọng thể buổi lễ. 15 năm là cột mốc để tiếp tục phấn đấu và phát triển, quyết liệt hơn nữa, mạnh mẽ hơn nữa trên con đường xây dựng đất nước... Hội trường kín chỗ: cảm ơn tất cả, những người đã gắn bó, yêu thương; những người đã quan tâm, giúp đỡ; những người đã chung tay chung sức vì Đông Á hôm nay và mai sau.

 
Bà Lê Thị Hương Dung – Giám đốc Công ty đọc báo cáo tóm tắt thành tích và quá trình hình thành xây dựng, phát triển 15 năm qua. 
Trong ngày vui này, tập thể CBCNV Công ty vinh dự được nhận Huân chương lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước tặng thưởng.
Từ trái qua: Ông Lê Tiến Anh – Chủ tịch HĐQT; Bà Lê Thị Hương Dung – Bí thư Chi bộ, Giám đốc; Ông Lê Quang Trung – Chủ tịch công đoàn và Ông Từ Bảo Cường – Bí thư Chi đoàn TN. Đại diện tập thể nhận Huân chương lao động hạng Nhì do Bà Nguyễn Thị Thu Hằng Phó Chủ tịch tỉnh Khánh Hòa – Thừa ủy quyền của Chủ tịch Nước trao tặng.
Ông Lê Tiến Anh - Chủ tịch HĐQT và Bà Lê Thị Hương Dung - Giám đốc đã trao tặng kỷ niệm chương cho các vị Lãnh đạo, các Quý khách hàng, các CBCNV Công ty có nhiều đóng góp xây dựng Công ty trong suốt 15 năm qua.
Các Quý vị đại diện Lãnh đạo tỉnh KH và Tổng Công ty Khánh Việt phát biểu và chỉ đạo phương hướng phấn đấu cho Công ty trong thời gian tới.
Các tiết mục văn nghệ  kết thúc buổi lễ thành công tốt đẹp.
Tin và ảnh: Lê Quang Trung

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt