Xí nghiệp Thuốc lá tổ chức giải Quần vợt lần thứ nhất

Hòa chung với không khí kỷ niệm 26 năm ngày thành lập Tổng công ty Khánh Việt (04/10/1983 – 04/10/2009), Đoàn Thanh niên phối hợp cùng Công đoàn Xí nghiệp Thuốc lá Khatoco tổ chức giải Quần vợt Xí nghiệp Thuốc lá Khatoco lần thứ I. Với phương châm: Phát huy tinh thần rèn luyện thể dục, thể thao trong CBCNV, sớm phát hiện những vận động viên tiềm năng của đơn vị, qua đó có kế hoạch đào tạo, nâng cấp chuyên môn nhằm chủ động đăng ký tham gia các phong trào TDTT của Tổng công ty cũng như Đoàn khối doanh nghiệp tổ chức.

Về tham dự lễ khai mạc giải gồm có: Đ/c Đinh Phượng Hùng - Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn XNTL Khatoco, các đ/c Trưởng ca Xưởng Thuốc điếu, Trưởng ca Xưởng Đầu lọc, Phòng Kỹ thuật Điện, đông đảo CBCNV trong và ngoài Xí nghiệp cùng 07 cặp VĐV đại diện cho các tổ sản xuất của đơn vị.
Giải được sắp xếp tổ chức vào thời gian ngừng sản xuất của đơn vị nên được sự quan tâm, động viên tinh thần rất lớn của các cấp Lãnh đạo Xí nghiệp. Tuy giải năm nay chỉ mang tính nội bộ nhưng không vì đó mà mất đi tính hấp dẫn cần có của một giải đấu thể dục thể thao thực thụ. Sau những trận đấu tranh tài sôi nổi, căng thẳng, hấp dẫn, và đầy kịch tính, có chất lượng chuyên môn cao, cuối cùng cũng tìm ra được những gương mặt sáng giá nhất của giải.
Giải nhất đôi nam thuộc về cặp VĐV : Phan Anh Quang - Nguyễn Duy Đoan
Giải nhì đôi nam thuộc về cặp VĐV : Trần Phương Nam - Nguyễn Ngọc Minh
Giải ba đôi nam thuộc về cặp VĐV : Trần Nhật Tiến Duy - Trần Lượm
Giải phong cách đôi nam thuộc về cặp VĐV : Đào Tấn Ninh - Nguyễn Văn Đô
Giải đấu diễn ra thành công đánh dấu sự nổ lực hết mình của Ban tổ chức trong việc tạo dựng một sân chơi lành mạnh cho cán bộ công nhân viên, gắn kết phong trào hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần đoàn kết vào trong sản xuất kinh doanh.
Sau đây là một vài hình ảnh của giải đấu :

Các vị đại biểu cùng toàn thể vận động viên tham gia giải đấu
Đội vận động viên vô địch: Phan Anh Quang - Nguyễn Duy Đoan
Đội vận động viên đạt giải nhì: Trần Phương Nam - Nguyễn Ngọc Minh
Đội vận động viên đoạt giải ba: Trần Nhật Tiến Duy - Trần Lượm
Đội vận động viên đoạt giải phong cách: Đào Tấn Ninh - Nguyễn Văn Đô

(Tin & ảnh: Trần Tiến Sĩ - Nguyễn Xuân Hiệp)

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt