Chào mừng Khatoco 26 tuổi

Đánh dấu bước ngoặc Khatoco đón chào tuổi 26 (04/10/1983-04/10/2009), chiều 03/10/2009 tại  46 Trần Phú đã diễn ra lễ kỉ niệm rực rỡ sắc màu nhưng không thiếu phần trang trọng.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Xuân Hoàng - nguyên Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Tổng Công Ty Khánh Việt, đồng chí Nguyễn Đức Hùng và đồng chí Lê Đình Trương – nguyên Phó Tổng Giám đốc Tổng Công Ty, đồng chí Tạ Thế Cường - Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty, đồng chí Nguyễn Thị Tường Anh - Tổng Giám Đốc Tổng Công Ty, đồng chí Lê Tiến Anh - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công Ty, đồng chí Hồ Thượng Hải - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty, cùng đại diện của Liên Đoàn Lao Động Tỉnh Khánh Hòa, đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên cơ sở các đơn vị thành viên và quan trọng hơn hết là sự có mặt của toàn thể nhân viên của Tổng Công Ty Khánh Việt .
  Buổi lễ được diễn ra trong không khí tưng bừng náo nhiệt chào đón sự kiện trọng đại của Tổng Công ty, chương trình là sự đan xen hài hòa giữa cuộc thi “Gia đình hạnh phúc” và các tiết mục ca múa nhạc hoành tráng được dàn dựng khá công phu do những nam thanh nữ tú của Tổng công ty thể hiện.
       Nếu cuộc thi “Gia đình hạnh phúc” đem đến cho người xem những kiến thức về gia đình, xã hội, và tiếng cười sản khoái từ những câu trả lời dí dỏm của các đội chơi, thì các tiết mục ca múa nhạc cùng những tiết tấu nhẹ nhàng sâu lắng, những động tác thướt tha uyển chuyển đầy chuyên nghiệp đã làm cho khán giả có những giây phút lắng động thư thái.
       Kết thúc chương trình là ca khúc truyền thống của Tổng Công ty “Khatoco vang mãi lời ca” với giai điệu hùng hồn thể hiện tinh thần quyết tâm đưa Khatoco ngày càng phát triển vang lên trong không khí hân hoan của toàn thể công nhân viên có mặt tại buổi lễ.
Buổi lễ mừng sinh nhật Tổng Công ty kết thúc thành công tốt đẹp và đã lưu lại trong lòng mỗi người có mặt ngày hôm đó những cảm xúc riêng về một Khatoco đã đổi mới sau một chặng đường dài đầy thử thách.
      26 năm- không chỉ là cách đếm mà đó là cả một sự nổ lực không ngừng của toàn thể công nhân viên cũng như ban lãnh đạo của Tổng Công ty vì một Khatoco hưng thịnh và phát triển. Nhìn lại chặng đường đã qua của Tổng Công ty, khởi nghiệp từ một Công ty với cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn, hoạt động chủ yếu bằng sức người vậy mà hôm nay với 24 cơ sở hoạt động ở 7 nhóm ngành nghề (từ nông nghiệp đến công nghiệp, dịch vụ, thể thao), Khatoco đã trở thành 1 trong 100 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Khatoco ngày nay xứng đáng tự hào về thành tựu mà mình đã đạt được. Xin chúc Tổng Công ty chúng ta vươn xa và vươn xa hơn nữa.

Tiết mục Trống Hội mừng công khai mạc Lễ kỷ niệm
Tiết mục Người Mẹ làng sen
Các gia đình thi tìm hiểu kiến thức xã hội
Phần thi chào hỏi của các gia đình
Phần thi chào hỏi của các gia đình
Lãnh đạo Tổng Công ty trao phần thưởng cho các gia đình
Tiết mục Chào Khatoco ngày mới bế mạc Lễ kỷ niệm

(Tin: Tuân Trinh - Ảnh: Thành Tuyến – Tuấn Hải – Anh Tuấn)  

Ý kiến của bạn (Ý kiến của bạn sẽ được ban quản trị xét duyệt trước khi hiển thị trên website):
Tên
Email
Tiêu đề
Nội dung
Nhập số bạn nhìn thấy vào ô bên cạnh    

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt