Chương trình khám sức khỏe định kỳ cho người lao động năm 2009

Từ ngày 23 tháng 10 năm 2009, Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) đã tổ chức chương trình khám sức khỏe định kỳ cho tòan thể cán bộ công nhân viên. Đây là một hoạt động đầy ý nghĩa và thiết thực chăm lo tới sức khỏe người lao động của Tổng công ty.

Chương trình khám sức khỏe định kỳ cho người lao động (NLĐ) hàng năm nhằm mục đích kịp thời phát hiện và điều trị những bệnh thông thường, bệnh nghề nghiệp và liên quan nghề nghiệp. Qua đó phân loại sức khỏe của NLĐ, và đây là căn cứ để công ty sắp xếp các công việc phù hợp nhằm nâng cao năng suất lao động.

Ngoài các nội dung khám sức khỏe định kỳ cơ bản như: khám tổng quát, siêu âm, điện tim, xét nghiệm máu & nước tiểu…; NLĐ sẽ được thực hiện các thăm dò chuyên sâu hơn nếu cần thiết theo chỉ định của bác sĩ khám lâm sàng. Ngoài ra đối với NLĐ là nữ đã lập gia đình còn được bổ sung một số nội dung khám liên quan đến các bệnh phụ khoa & tuyến vú.

Qua chương trình khám sức khỏe định kỳ NLĐ sẽ được:
- Bác sĩ thông báo những yếu tố nguy cơ có thể gặp trong lứa tuổi của mình. Tạo điều kiện để bác sĩ nắm được đặc thù sức khỏe của từng người, từ đó có thể theo dõi dễ dàng những biến đổi (so với trước và sau này), giúp phát hiện sớm những vấn đề sức khỏe còn tiềm ẩn.
- Qua thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn cho NLĐ những thăm dò cần làm để phát hiện sớm hay những chương trình cần thực hiện để giúp giữ gìn sức khỏe. Tất nhiên khi có triệu chứng khó chịu nào đó thì cần đến bác sĩ khám ngay, chứ không phải chờ đến dịp khám định kỳ.

Những năm vừa qua, Ban lãnh đạo Khatoco nhận thức rất rõ ràng rằng con người là nền tảng quan trọng đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Vì vậy, bên cạnh những chính sách lương thưởng và phúc lợi, chính sách chăm lo sức khỏe cho người lao động luôn được quan tâm đúng mức, nhằm tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho mỗi thành viên của Khatoco.

Như vậy, từ việc chăm lo đời sống cho người lao động, tạo điều kiện phát huy tốt nhất về tài năng, đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần cho người lao động; Khatoco ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

(Tin bài: XN In Bao bi Khatoco)

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt