Vì thế hệ tương lai

Ngày 5/9 vừa qua, trong không khí học sinh cả nước nô nức tựu trường, Đoàn thanh niên phối hợp cùng Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt đã triển khai thành công chương trình "Giúp trẻ đến trường" năm 2015. Tổng cộng có 536 phần quà trị giá khoảng 160 triệu đồng, được tặng cho các em học sinh cấp tiểu học và trung học cơ sở có hoàn cảnh khó khăn ở 12 trường trên địa bàn các thị xã, thành phố có đơn vị của Khatoco đóng quân.

Đây là chương trình có ý nghĩa xã hội và nhân văn sâu sắc được Khatoco triển khai định kỳ hàng năm. Theo chị Nguyễn Thị Thanh Hà - Phó Bí thư Đoàn cơ sở cho biết :"Mỗi phần quà năm nay trị giá khoảng 300.000đ, tuy giá trị vật chất không phải là lớn nhưng nó cũng là tấm lòng yêu thương, trân trọng của cán bộ công nhân viên (CBCNV) gửi đến các em, với mong muốn sẻ chia phần nào những khó khăn, thiếu thốn và động viên các em nỗ lực học tập".

  

Từng lượt xe chở quà khuyên góp từ các đơn vị đến điểm tập kết

Đặt biệt, chương trình "Giúp trẻ tới trường" năm nay được Đoàn thanh niên tổ chức vận động quyên góp ngay từ những ngày đầu tháng 8 và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể CBCNV trong toàn Tổng công ty. Kết quả cuộc vận động là những con số rất ấn tượng: 14.424 quyển vở, 4.219 dụng cụ học tập các loại (bao gồm bút, thước kẻ, gôm, kéo...), 148 bộ sách giáo khoa, 438 bộ đồng phục học sinh và số tiền mặt lên đến hơn 48 triệu đồng.

Chuyển quà vào điểm tập kết

BTC chương trình nhận tiền khuyên góp từ Xí nghiệp May Khatoco

Chưa hết, số lượng đóng góp trên còn được cộng thêm quỹ từ thiện từ Công đoàn Tổng công ty đã giúp càng nhiều các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận được hỗ trợ hơn, mang đến nhiều niềm vui hơn trong ngày tựu trường. 

Những phần quà được các đoàn viên đóng gói cẩn thận, thể hiện sự nâng niu, trân trọng và trao tận tay các em học sinh tại 12 trường Tiểu học:
           + Tại Khánh Hòa: trường Trung học cơ sở Lê Thanh Liêm, trường Tiểu học Vĩnh Trường, trường Tiểu học Vĩnh Lương 2, trường Tiểu học Ninh Ích 1, trường Tiểu học số 2 Ninh Phụng, trường Tiểu học Ninh Tân, trường Tiểu học Ninh Tây, trường Tiểu học Khánh Phú, trường Trung học cơ sở Trần Quốc Toản.
           + Tại Phú Yên: trường Tiểu học Hòa Thắng
           + Tại Đắc Lắc: trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ
           + Tại Quảng Nam: Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân 

"Giúp trẻ đến trường" là một trong nhiều hoạt động xã hội - từ thiện mang mục đích và nghĩa cử cao đẹp của Khatoco vì thế hệ tương lai. Chương trình là cầu nối giữa những tấm lòng hảo tâm của mỗi CB CNV Khatoco với các em học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn, là nguồn động viên giúp các em vươn lên học tốt, rèn luyện tốt.

 Một số hình ảnh trao quà cho các em học sinh vượt khó học tốt trong ngày 5/9

Trao quà tại trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ, xã Eale, Huyện Easup, tỉnh Đắklắk

Trao quà tại trường TNCS Lê Thanh Liêm, xã Phước Đồng, tp.Nha Trang

Trao quà tại trường tiểu học Ninh Ích I, thị xã Ninh Hòa

Trao quà tại trường Tiểu học Vĩnh Lương 2, thị xã Ninh Hòa

 Tin & ảnh: Mạnh Cường

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt