Khatoco trao tặng 90 triệu đồng đến các kiểm ngư viên

Sau hơn một tháng thực hiện chương trình ‘Tự hào Việt Nam’, Thời trang công sở nam Khatoco đã trao tặng 90 triệu đồng và 2.459 lời nhắn từ khách hàng đến các kiểm ngư viên trên tàu KN22 - chi đội kiểm ngư 4, Cam Ranh, Khánh Hòa.

Ngày 29/07/2014, Thời trang công sở nam Khatoco đã trao tặng 90 triệu đồng ủng hộ cho chi đội kiểm ngư 4 và các kiểm ngư viên trên tàu KN22. Số tiền này được trích từ 10% doanh thu bán hàng của showroom  Khatoco từ ngày 27/05/2014 – 30/06/2014 và do cán bộ công nhân viên trong Tổng công ty Khánh Việt  đóng góp thêm. Cùng với số tiền đóng góp từ việc mua hàng, Khatoco cũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo khách hàng với 2.459 lời nhắn động viên tinh thần gửi đến các chiến sĩ và ngư dân. Bên cạnh đó, Khatoco còn tặng 50 áo sơ mi cho các kiểm ngư viên thuộc chi đội kiểm ngư 4.

 

Đại diện nhãn hàng thời trang Khatoco (áo xanh) trao biểu trưng số tiền ủng hộ cho đại diện chi đội kiểm ngư 4.


Tàu KN22 là một trong những tàu kiểm ngư của Việt Nam đã lên đường làm nhiệm vụ ở Hoàng Sa từ những ngày đầu tiên Trung Quốc đặt hạ trái phép giàn khoan trên vùng biển nước ta ngày 02/05/2014. Trong cuộc đấu tranh gay gắt với các tàu Trung Quốc xâm phạm vùng biển Việt Nam, tàu KN22 luôn kiên cường đấu tranh, bám trụ cùng các lực lượng thực thi pháp luật Việt Nam trên biển. Con tàu nhỏ bé này tính đến nay đã gần 200 lần tiến sâu vào giàn khoan 981 để làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền, tám lần bị tàu Trung Quốc phun nước, sáu lần bị đâm va gây hư hại nặng. Rất nhiều kiểm ngư viên trên tàu bị thương nặng trong khi thi hành nhiệm vụ nhưng vẫn kiên cường, quyết tâm bảo vệ vùng biển Tổ quốc.

Các kiểm ngư viên đang hào hứng đọc lời nhắn

 
Những món quà cùng và số tiền tuy không lớn nhưng là tấm lòng, là lời cảm ơn của rất nhiều khách hàng gửi đến các kiểm ngư và ngư dân, đặc biệt là các kiểm ngư viên đang làm nhiệm vụ trên tàu KN22, nơi đầu sóng ngọn gió để bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Qua chương trình, Khatoco hi vọng đã gắn kết được trách nhiệm, nghĩa vụ và tình yêu quê hương của tất cả khách hàng trong và ngoài nước, góp phần chia sẻ phần nào những khó khăn, vất vả với các kiểm ngư nơi đảo xa, và mong các anh luôn giữ vững niềm tin nơi đầu sóng, ở hậu phương và đất liền luôn hướng về các anh.

 
Thời trang nam Khatoco thuộc Tổng công ty Khánh Việt luôn đi đầu trong các hoạt động xã hội và từ thiện ở địa phương.  Hành động ý nghĩa lần này của Khatoco đã được ủng hộ nhiệt tình từ các cá nhân là những thanh niên, những bạn trẻ, những nhân viên của Khatoco và cả những khách hàng đến với Khatoco. Sự ủng hộ nhiệt tình này là niềm vui, là niềm tự hào của Khatoco, giúp Khatoco tiếp tục thực hiện nhiều hơn nữa các chương trình xã hội đầy ý nghĩa.
 


TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt