Tặng quà Tết cho 150 hộ gia đình nghèo xã miền núi Diên Tân, huyện Diên Khánh

Sáng ngày 14/12/2013 Công đoàn Văn phòng TCT Khánh Việt và Xí nghiệp May Khatoco đã phối hợp tổ chức chương trình từ thiện “Ấm áp mùa xuân - Diên Tân năm 2014” với nội dung trao 150 suất quà Tết bao gồm gạo, gia vị, quần áo cho các hộ gia đình nghèo xã Diên Tân trong đó có đồng bào dân tộc Raglay, các cụ già neo đơn…. trị giá hơn 40 triệu đồng. Đây là số tiền do Cán bộ CNV Văn phòng TCT và XN May Khatoco quyên góp với mong muốn hỗ trợ cho các hộ gia đình nghèo xã Diên Tân có một cái Tết ấm áp đầy đủ.

Đây là một trong các chuỗi hoạt động từ thiện mà Công đoàn TCT Khánh Việt đã phát động trong năm. “Ấm áp mùa xuân Diên Tân – năm 2014” là một chương trình đầy ý nghĩa do 2 Công đoàn cơ sở Văn phòng TCT và XN May Khatoco phối hợp thực hiện đã không những phát huy truyền thống quý báu, tốt đẹp của TCT Khánh Việt là tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách mà còn tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị trong Tổng công ty.

 

Công đoàn Văn phòng và Xí nghiệp May Khatoco đã trao 5 suất quà (bao gồm tiền mặt và hiện vật) cho 5 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
 

Phát thực phẩm, gia vị, quần áo cho các hộ nghèo.

 

Phát gạo cho các hộ nghèo.

 

 

Tin: Thảo Quyên

Ảnh: Mạnh Cường

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt