Hành trình Về nguồn, Kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2015)

Nhằm tưởng nhớ những công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, các gia đình có công với nước trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ tổ quốc; giáo dục và phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa" trong đoàn viên, thanh niên.

Ngày 26/7/2015 Đoàn cơ sở Tổng Công ty Khánh Việt và Đoàn cơ sở Ngân hàng Nông nghiệp & PTNT tỉnh Khánh Hoà đã phối hợp tổ chức Hành trình “Về nguồn” Kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2015) với sự tham gia của hơn 90 đoàn viên, thanh niên của hai đơn vị:
 
Khởi đầu cuộc hành trình, các Đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) đến thăm Nghĩa trang liệt sỹ Hòn Dung, Nha Trang. Tại đây, các bạn ĐVTN đã thực hiện Lễtưởng niệm và dâng hươngđến các anh hùng liệt sĩ. Trong không khí nghiêm trang của buổi Lễ, các bạn ĐVTN xin hứa quyết tâm không ngừng học tập, luôn phấn đấu hết mình để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng doanh nghiệp và đất nước ngày càng phát triển, xứng đáng với sự hi sinh của các thế hệ cha ông đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
 
 
 
Điểm đến tiếp theo, là di tích lịch sử Quốc gia “Tàu Không số 235” thuộc địa bàn xã Ninh Vân, huyện Ninh Hòa. Tại đây, các đoàn viên, thanh niên thắp hương tại bia tưởng niệm và được đồng chí Nguyễn Đình Diễn, Phó ban tuyên giáo xã Ninh Vân kể lại toàn bộ trận Hải chiến kiên cường của cán bộ, thủy thủ tàu không số 235 đã đi vào huyền thoại. Đồng thời, Đoàn đã tổ chức giao lưu và tặng quà cho 10 gia đình chính sách, có công tại xã Ninh Vân.
 
 
 
  
Kết thúc hành trình, Đoàn viên thanh niên hai đơn vị  Tổng Công ty Khánh Việt và Ngân hàng Nông nghiệp & PTNT Tỉnh Khánh Hoà, đã có những giây phút được cháy hết mình với những hoạt động giao lưu sôi nổi tại Khu du lịch Dốc Lết.
 
 
 
 

Chuyến đi đã đem lại kỷ niệm đáng nhớ cho mỗi Đoàn viên thanh niên.Qua đó, giúp cho ĐVTNcảm nhận rõ hơn về truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc; góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đoàn kết, giao lưu học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm giữa đoàn viên, thanh niên của hai đơn vị Ngân hàng Nông nghiệp & PTNT Khánh Hòa và Tổng công ty Khánh Việt.
Tin: Trường Minh
Ảnh Mạnh Cường.

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt