Tặng quà tết cho cán bộ và chiến sĩ Trường Sa

Chiều 29-12, Công đoàn Tổng Công ty Khánh Việt đã đến thăm Lữ đoàn 146, Vùng 4, Quân chủng Hải quân và gửi tặng bộ đội Trường Sa 500kg thịt đà điểu trị giá hơn 100 triệu đồng nhằm động viên cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ canh giữ biển đảo của Tổ quốc nhân dịp Tết Bính Thân  2016.

Ông Nguyễn Thành Tuyến, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Khánh Việt cho biết đây là món quà nhỏ thể hiện tấm lòng tri ân, tình đoàn kết, lời động viên chân thành của tập thể CBCNV Tổng Công ty Khánh Việt (Khatoco) đối với những người lính đang ngày đêm bảo vệ cho vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Thượng  tá Nguyễn Viết Thuân, Lữ đoàn trưởng quân sự, Lữ đoàn 146 kiêm chủ tịch UBND huyện đảo Trường Sa phát biểu: món quà Khatoco gửi tặng cho các chiến sĩ thật đặc biệt, như vậy năm nay, cán bộ và chiến sĩ Trường Sa lại tiếp tục được thưởng thức đặc sản thịt đà điểu của Khatoco. Tôi xin thay mặt cán bộ và chiến sĩ Trường Sa gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo và người lao động của Khatoco, chúc Khatoco ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh

Ông Nguyễn Thành Tuyến, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Khánh Việt trao quà cho bộ đội Trường Sa

Chiến sĩ Lữ đoàn 146 vận chuyển hàng vào kho lưu trữ

Chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 146, vùng 4, Quân chủng Hải quân

Thượng tá Nguyễn Viết Thuân, Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn 146 gặp mặt và cảm ơn đoàn công tác

Tin: Thành Tuyến
Ảnh: Mạnh Cường

 

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt