Trao tặng nhà Nhân ái cho hộ nghèo tại thôn Xóm mới, xã Khánh Phú, huyện Khánh Vĩnh

Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, sáng ngày 1-4, Đoàn cơ sở Tổng Công ty Khánh Việt phối hợp cùng Công viên du lịch Yang Bay tổ chức bàn giao công trình nhà nhân ái cho hộ gia đình khó khăn tại huyện Khánh Vĩnh. Công trình do đoàn viên, thanh niên Công viên Du lịch Yang Bay thực hiện, khởi công từ ngày 16-3, có diện tích 45m2, được xây kiên cố với tường gạch, mái tôn, nền xi măng… Căn nhà được trao cho gia đình chị Cao Thị Anh, thôn Xóm Mới, xã Khánh Phú. Đây là gia đình thuộc diện hộ nghèo, nỗ lực vượt khó lao động.

Tại buổi bàn giao, đại diện của Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt, Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa cũng đã tặng cho gia đình chị Cao Thị Anh một số vật dụng thiết yếu phục vụ sinh hoạt như dụng cụ bếp, quạt, giường… Tổng giá trị công trình và các phần quà hơn 50 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng tháng thanh niên tình nguyện, đồng thời là công trình thanh niên chào mừng Đại hội Đoàn cơ sở Tổng công ty Khánh Việt nhiệm kỳ 2017-2019 và đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017-2022.

Trao tặng biểu trưng công trình cho gia đình chị Cao Thị Anh

Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt và Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa trao tặng quà, vật dụng gia đình cho chị Cao Thị Anh

Tin & ảnh: Trường Minh

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt