Khatoco tặng học bổng và quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại Hội nghị “Tháng hành động vì trẻ em” tỉnh Khánh Hoà năm 2018

Sáng ngày 29-5, Sở Lao động - Thương binh xã hội tỉnh Khánh Hoà đã tổ chức hội nghị “Tháng hành động vì trẻ em năm 2018”. Về dự hội nghị có ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Khánh Hoà, đại diện Lãnh đạo các ban ngành, các doanh nghiệp tài trợ học bổng và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trong năm qua, công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em tỉnh Khánh Hòa đã được các cấp uỷ Đảng, chính quyền, cơ quan chức năng và gia đình quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên, đến nay trên địa bàn tỉnh vẫn còn 3.837 em có hoàn cảnh đặc biệt khó. Với thông điệp “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thời đại công nghệ số”, hội nghị đã đưa ra nhiều kiến nghị và giải pháp nhằm tạo một môi trường an toàn, lành mạnh để bảo vệ trẻ em. Tại hội nghị này, Tổng công ty Khánh Việt đã trao tặng 10 xuất học bổng và quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 12 triệu đồng.

Ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Khánh Hoà tặng học bổng cho các em

Ông Nguyễn Thành Tuyến - Phó Phó Chủ tịch Công đoàn TCT Khánh Việt tặng học bổng cho các em

Tin: Thành Tuyến

Ảnh: Phương Chi

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt