Tổng công ty Khánh Việt tài trợ 120 triệu đồng cho Phòng khám Từ thiện Yersin

Sáng ngày 25 tháng 12, đại diện Tổng công ty Khánh Việt, ông Nguyễn Thành Tuyến, Phó Chủ tịch Công đoàn và ông Phan Trường Minh, Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty Khánh Việt đã đến thăm hỏi, động viên và tặng 120 triệu đồng (trích từ nguồn đóng góp của người lao động) cho Phòng khám Từ thiện Yersin, Tp Nha Trang.

Tiếp đón đoàn có các cô, chú đại diện BCH Hội Ái mộ Yersin. Thay mặt Phòng khám, ông Lê Thanh Xuân, Phó Chủ tịch Thường trực hội Ái mộ Yersin cho biết,  được quan tâm và tài trợ thường xuyên của Tổng công ty, trong năm 2015 Phòng khám đã sử dụng toàn bộ số tiền do Tổng công ty tài trợ để mua thuốc và tổ chức khám chữa bệnh cho gần 2.397 lượt bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có 304 người ở các địa phương trong diện chính sách được địa phương có văn bản đề nghị hỗ trợ.
Được biết, bên cạnh hoạt động tài trợ thường xuyên cho Phòng khám Từ thiện Yersin, trong năm 2015 Tổng công ty đã tài trợ cho Hội Ái mộ Yersin số tiền 130 triệu đồng thực hiện dự án chăm sóc các cháu khuyết tật do ảnh hưởng chất độc màu da cam tại xã Ninh Phụng, huyện Ninh Hòa.
Thay mặt Hội Ái mộ Yersin, ông Lê Thanh xuân đã gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn bộ người lao động, Ban lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn thanh niên Tổng công ty Khánh Việt, hy vọng Tổng công ty Khánh Việt luôn ủng hộ và tiếp tục đồng hành cùng Hội Ái mộ Yersin trong các hoạt động sắp tới.


(Tin và ảnh: Thành Tuyến)

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt