Giới thiệu kênh Zalo page Khatoco

Nhằm mục đích tăng hiệu quả trong công tác truyền thông thương hiệu, Khatoco đi vào hoạt động kênh thông tin trên ứng dụng Zalo từ năm 2019.

Để truy cập và theo dõi kênh Zalo page Khatoco:
Bước 1: Truy cập vào đường link: https://zalo.me/4174160643522738963
Hoặc quét mã QR trên ứng dụng di động:
 
Bước 2: Bấm nút "Quan Tâm" để theo dõi thông tin từ Khatoco
Song song với các kênh: https://www.facebook.com/khanhviet.khatoco/https://www.youtube.com/channel/UCL-mwRk_UpLmP9YqW0cSMbQ, Zalo page Khatoco sẽ thường xuyên cập nhật các tin tức, sự kiện nổi bật, thông tin, ưu đãi về sản phẩm, dịch vụ, thông tin tuyển dụng và nhiều nội dung hấp dẫn khác ... Ngoài ra, người sử dụng còn có thể liên hệ trực tiếp với Khatoco trên kênh Zalo page bằng chức năng nhắn tin.
 
 
 
Được ra mắt vào tháng 12 năm 2012, Zalo là ứng dụng cung cấp miễn phí cho người dùng di động với nhiều tính năng đa dạng, nguồn tin phong phú. Am hiểu thị trường Việt Nam và có những bước đi chính xác, Zalo (Việt Nam) đã đánh bật các ông lớn: Kakao Talk (Hàn Quốc), WeChat (Trung Quốc), Line (Nhật Bản) hay đặc biệt nhất là Viber ra khỏi thị trường OTT Việt Nam và trở thành nền tảng ứng dụng nhắn tin gọi điện trên mobile phổ biến nhất tại Việt Nam và đang dần mở rộng ra thị trường nước ngoài với hơn 100 triệu người dùng (tháng 6/2018). Sự phổ biến và tiện lợi của ứng dụng Zalo sẽ mang lại thuận lợi cho người sử dụng tiếp cận nhanh nhất các chuyển động của "Khatoco".
Tin: MCường

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt