Ấm áp tình đồng nghiệp tại buổi gặp mặt đầu năm 2019 của Hội hưu trí Khatoco

Sáng ngày 16-02-2019, tại hội trường Âu Lạc Thịnh, Hội hưu trí Khatoco đã tổ chức gặp mặt các hội viên hưu trí, tham dự buổi gặp mặt đầu năm có ông Lê Tiến Anh - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV - Tổng giám đốc TCT Khánh Việt, các ông trong Hội đồng thành viên và gần 425 các cô, chú hội viên của 5 chi hội thuộc Hội hưu trí Khatoco đã tham dự.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Lê Tiến Anh thay mặt Lãnh đạo TCT cảm ơn những đóng góp của các cô, chú trong thời gian qua, đồng thời thông tin tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của TCT trong năm 2018 và chúc sức khoẻ các cô, chú.

Ông Lê Tiến Anh - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐTV TCT Khánh Việt chúc tết Hội hưu trí Khatoco

Thay mặt Hội hưu trí, ông Bùi Công Hữu đã chúc tết Lãnh đạo Tổng công ty Khánh Việt, toàn thể hội viên và mong muốn toàn thể hội viên Hội hưu trí thực hiện đúng mục đích của Hội “sống vui, sống khoẻ và có ích cho xã hội”.

Ông Bùi Công Hữu chúc tết Hội hưu trí Khatoco

Khép lại sau lưng những lo toan về công việc, các cô chú hội hưu trí đã mang đến cho toàn thể người tham dự buổi gặp mặt đầu năm các tết mục văn nghệ, điệu nhảy cây nhà lá vườn sôi nổi, vui vẻ nhưng ấm áp và chan hoà tiếng cười.

Buổi gặp mặt đầu năm của Hội đã để lại trong lòng khách mời tham dự một ấn tượng thật đẹp về tình người, tình đồng nghiệp. Chúc các cô, chú luôn mạnh khoẻ, luôn vui vẻ và hy vọng nét đẹp văn hoá này sẽ được duy trì mãi trong mái nhà Khatoco của chúng ta.

Tin và ảnh: Thành Tuyến

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt