Lãnh đạo Tổng công ty Khánh Việt tri ân các nguyên lãnh đạo Tổng công ty qua các thời kỳ

Hàng năm, mỗi độ xuân về. Tổng công ty luôn tổ chức Chương trình tri ân các lãnh đạo Tổng công ty qua các thời kỳ. Đây là nét đẹp văn hóa mà Khatoco đã xây dựng xuyên suốt hàng chục năm qua nhằm duy trì mối liên kết giữa mọi người, giữa các thế hệ khác nhau trong mái nhà chung Khatoco.

Bên cạnh việc thăm hỏi, tri ân các cô, các chú đã nghỉ hưu. Lãnh đạo Tổng công ty cũng báo cáo tình hình hoạt động SXKD của Tổng công ty trong năm vừa qua. Ông Lê Tiến Anh – Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc Tổng công ty đã thay mặt Hội đồng thành viên chia sẻ đến các cô chú những khó khăn, thuận lợi mà Tổng công ty đã gặp phải; trình bày những kế hoạch, chiến lược phát triển của từng ngành nghề; công tác quy hoạch và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm kế thừa di sản mà các thế hệ đi trước và hiện tại đã gây dựng; công tác chăm lo đời sống người lao động. Đặc biệt là công tác cổ phần hóa Tổng công ty trong năm tới. Ông cũng xin hứa sẽ cố gắng đưa Khatoco tiếp tục phát triển, đảm bảo thu nhập, quyền lợi cho người lao động đặc biệt trong giai đoạn sau cổ phần hóa.

Cũng tại buổi gặp mặt, ông Tạ Thế Cường – nguyên Chủ tịch HĐTV cũng đã chỉ ra những khó khăn sắp tới mà Khatoco sẽ phải đối mặt khi mức độ cạnh tranh ngày càng khốc liệt, đặc biệt là ngành nghề kinh doanh Thuốc lá. Dù đã nghỉ hưu nhưng ông luôn dõi theo mọi hoạt động của Tổng công ty và ông hoàn toàn tin tưởng vào tương lai tươi sáng dưới sự điều hành, quản lý của ban lãnh đạo Tổng công ty hiện nay.

Sau buổi gặp mặt thân mật. Các cô chú cùng quây quần, trò chuyện thân mật với anh, chị, em và các cháu thuộc các thế hệ sau. Ôn lại những kỷ niệm cũng như chia sẻ những kinh nghiệm mà các cô chú đã tích lũy qua quá trình lèo lái con thuyền Khatoco vươn xa.
 
Tin bài: Trường Đỗ
Ảnh: Mạnh Cường
Khung cảnh ấm áp buổi gặp mặt
 

Ông Tạ Thế Cường - Nguyên Chủ tịch HĐTV phát biểu
 

Ban giám đốc công ty thăm hỏi các cô chú
 

Chụp ảnh kỷ niệm
 

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt