Gặp mặt cuối năm của Văn phòng Tổng công ty với thông điệp “Khatoco mình là một gia đình”

Tháng 12 đâu chỉ có những những cơn mưa bất chợt cuối mùa, hay cái se lạnh cuối năm. Những ngày này ở Văn phòng TCT Khánh Việt (VPTCT), bên cạnh những nhịp công việc khẩn trương hối hả, còn là những tiếng cười, tình đồng nghiệp đã hóa tình thân từ lúc nào không hay trong tiệc liên hoan cuối năm được tổ chức vào tối ngày 28/12/2018 tại khách sạn Liberty Central Nha Trang.

 
Người lao động tham dự chương trình tiệc cuối năm của Văn phòng Tổng công ty Khánh Việt

Tham dự buổi tiệc liên hoan có ông Lê Tiến Anh – Chủ tịch Hội đồng thành viên – Tổng giám đốc; ông Nguyễn Đình Hương – Phó Tổng giám đốc, cùng các Lãnh đạo Phòng, Trung tâm và toàn bộ người lao động VPTCT. “Khatoco mình là một gia đình” là chủ đề buổi liên hoan, được các bạn đoàn thanh niên thiết kế thành 01 dây đeo xinh xắn gắn trên tay cho toàn bộ khách tham dự tiệc, như một thông điệp gửi muốn đến toàn bộ người lao động của VPTCT mỗi cá nhân hãy làm việc hết sức sáng tạo, năng động, tích cực nhưng chúng ta hãy gắn kết như một gia đình vững chắc.


 
Vòng tay với thông điệp “Khatoco mình là một gia đình”

Ông Nguyễn Đình Hương – Phó tổng giám đốc Tổng công ty Khánh Việt thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty tri ân những đóng góp của toàn thể anh chị em VPTCT trong sự phát triển chung của Khatoco và gửi lời chúc một năm mới nhiều thành công.

Ông Nguyễn Đình Hương- Phó tổng giám đốc Tổng công ty Khánh Việt phát biểu tại buổi liên hoan

Mở đầu buổi tiệc là các trò chơi sôi động. Nhờ sự nhiệt tình và đoàn kết của các đội chơi, không khí của buổi tiệc trở nên thêm náo nhiệt, sôi động và tươi vui.

Người lao động Văn phòng Tổng công ty tham gia các trò chơi và nhận giải thưởng

Xuyên suốt buổi tiệc là các tiết mục âm nhạc cây nhà lá vườn trên nền nhạc acoustic đến từ các Phòng ban, Trung tâm VPTCT. Nào thì “Khúc giao mùa” ấm áp ngọt ngào, đến rộn ràng “Chúc mừng năm mới” biến tấu “ta chúc nhau mỗi ngày có tiền” hay tâm sự các nàng “Bao giờ lấy chồng” và còn rất nhiều cực phẩm khác được lần đầu trình diễn. Những dịp như thế này, chúng ta mới thấy các anh/chị đồng nghiệp không những công việc chuyên môn làm rất giỏi, mà khi hóa thân thành những ca sĩ thì hát rất hay và sáng tạo cực kì. Bởi mới nói, người Khatoco cũng có “gu” lắm nha!

Chương trình âm nhạc Acoustic tại buổi tiệc

Nếu như các trò chơi tập thể đã mang đến cho toàn bộ người lao động VPTCT tình đoàn kết, tính sáng tạo thì phần bốc thăm trúng thưởng để chọn người may nắm nhất năm được điều hành bởi ông Lê Tiến Anh Tổng giám đốc đã mang đến cho buổi liên hoan những trận cười đến chảy nước mắt, kết quả Chị Trần Tâm Thanh là người may mắn nhất nhận phần thưởng này. Phát biểu cảm tưởng khi nhận quà, chị Tâm Thanh cảm ơn Ban tổ chức đã tặng cho Chị một phần quà rất có ý nghĩa, buổi liên hoan hôm nay rất ấm áp, thân tình và rất vui”.

Ông Lê Tiến Anh – Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc Tổng công ty Khánh Việt thực hiện bốc thăng trúng thưởng

Buổi tiệc khép lại với bài hát “Chúc mừng năm mới”, như một lời chúc đến toàn thể người lao động VPTCT cùng gia đình năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và hy vọng bước sang năm 2019 Khatoco sẽ không ngừng phát triển và đạt được nhiều thành công mới.

Tin: Hòa Đỗ
Ảnh: Mạnh Cường
 
 

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt