Tổng công ty Khánh Việt nhận cờ thi đua dẫn đầu khối doanh nghiệp 2 tỉnh Khánh Hòa

Ngày 8-3, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2018 và phát động phong trào thi đua năm 2019. Tham dự hội nghị có các ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa; ông Lê Đức Vinh – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa; cùng đại diện các các sở, ban, ngành và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Năm 2018, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng chính quyền và nhân dân trong tỉnh đã nỗ lực hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Tốc độ tăng trưởng GDP năm 2018 tăng 7,02% so với cùng kỳ; thu ngân sách nhà nước được hơn 21.874 tỷ đồng, tăng 7,9% so với cùng kỳ. Các phong trào thi đua “Doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa sản xuất giỏi, kinh doanh giỏi, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu” giai đoạn 2017-2020; phong trào “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” giai đoạn 2016-2021; công tác cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin tiếp tục có nhiều đổi mới; Các cụm, khối thi đua trong tỉnh đã tổ chức nhiều phong trào thi đua sôi nổi với những hình thức, nội dung bám sát theo nhiệm vụ chính trị được giao đã tác động rất lớn đến sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.

Hội nghị được nghe các báo cáo tham luận điển hình của các đơn vị UBND huyện Cam Lam, BCH Bộ đội biên phòng tỉnh Khánh Hòa, Sở Du lịch, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Viện vacxin và Sinh phẩm y tế

Đại diện Viện vacxin và Sinh phẩm y tế trình bày tham luận tại Hội nghị

Phát biểu phát động thi đua tại hội nghị, ông Lê Đức Vinh yêu cầu xây dựng, phát động và triển khai các phong trào thi đua yêu nước phải thiết thực, hiệu quả, phù hợp với các đối tượng; tổ chức các phong trào thi đua phải gắn liền với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng ngành, từng địa phương, từng đơn vị cơ sở, công tác khen thưởng, đảm bảo chính xác, kịp thời, công khai, minh bạch.

Ông Lê Đức Vinh phát biểu tại hội nghị.

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng cờ thi đua cho 24 tập thể, tặng bằng khen cho 73 đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2018. Tổng công ty Khánh Việt vinh dự được nhận cờ dẫn đầu phong trào thi đua các doanh nghiệp Nhà nước khối 2.

Ông Nguyễn Tấn Tuân trao cờ thi đua của UBND tỉnh cho các tập thể xuất sắc.

Tin và ảnh: Thành Tuyến

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt