KHATOCO THAM DỰ “NGÀY HỘI THỰC TẬP VÀ VIỆC LÀM TP. HỒ CHÍ MINH 2019”

Ngày 21/04/2019, Tổng công ty Khánh Việt - Khatoco đã tham gia sự kiện “Ngày hội Thực tập và việc làm Tp Hồ Chí Minh 2019” tại Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh cùng với hơn 40 doanh nghiệp khác trên địa bàn thành phố. Đây là sự kiện thường niên nằm trong chuỗi các sự kiện chương trình “Khánh Hòa nhân kiệt, Khánh Việt gọi mời”được tổ chức với mục đích tiếp cận các đối tượng là sinh viên các trường Đại học và nguồn nhân lực trẻ trên khắp địa bàn Tp Hồ Chí Minh nhằm tìm hiểu mong muốn, nguyện vọng của các bạn và cũng là dịp để Khatoco giới thiệu, quảng bá về hình ảnh của Doanh nghiệp.
Tại Hội chợ các bạn trẻ và các bạn sinh viên đã được tư vấn chuyên sâu về các ngành nghề, những kỹ năng về phỏng vấn, viết CV (Sơ yếu lý lịch) và những kỹ năng cần thiết khác để phát triển và hơn hết là những định hướng phù hợp để các bạn có thể vững bước trên con đường sự nghiệp của bản thân. Và điểm nổi bật của “Ngày hội thực tập và việc làm Tp Hồ Chí Minh 2019” là hoạt động tuyển dụng trực tuyến thông qua “Cổng thông tin việc làm UEH”.
Bên cạnh đó, gian hàng của Tổng công ty Khánh Việt  đã thu hút hàng trăm lượt các bạn trẻ và các bạn sinh viên tham quan, đăng ký thông tin cá nhân và tham gia các hoạt động, trò chơi trí tuệ sôi nổi.
 
Tham gia “Ngày hội thực tập và việc làm Tp. Hồ Chí Minh 2019” với mong muốn thu hút được nguồn nhân lực trí thức trẻ, trung thành, xuất sắc, gắn bó với Doanh nghiệp nhằm đáp ứng mục tiêu, chiến lược kinh doanh của Tổng công ty Khánh Việt trong tương lai.
 
Một số hình ảnh tại Ngày hội Thực tập và Việc làm tại Tp.Hồ Chí Minh:
 
Gian hàng của Tổng công ty Khánh Việt – Khatoco tại “Ngày hội Thực tập và việc làm Tp. Hồ Chí Minh 2019”
  
Các bạn sinh viên đăng kí thông tin tuyển dụngtại gian hàng Khatoco 
   
Các bạn sinh viên trao đổi và tìm hiểu về cơ hội việc làm tại Khatoco
   
Các bạn sinh viên tham gia trò chơi IQ tại gian hàng Khatoco 
  
Các bạn sinh viên nhận phần quà từ trò chơi IQ tại gian hàng Khatoco
 
Tin & ảnh: Kim Thanh - Thành Tuyến

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt