Chương trình học bổng KHATOCO và tuyển dụng năm 2019

 

KHÁNH HÒA NHÂN KIỆT - KHÁNH VIỆT GỌI MỜI” - một chương trình tuyển dụng đặc biệt thường niên của Tổng công ty Khánh Việt (KHATOCO) – nhằm thu hút nhân tài đang sống, làm việc và học tập trên mọi miền đất nước trở về chung tay xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa ngày thêm giàu mạnh.

Năm nay, khởi động chương trình là hàng loạt vị trí tuyển dụng dành cho các ứng viên có nhiều năm kinh nghiệm đến các sinh viên ưu tú mới ra trường mong muốn được phát huy kiến thức, kỹ năng và được thử sức trong môi trường lao động sáng tạo, chuyên nghiệp; trải nghiệm những ngành nghề kinh doanh khác nhau từ dịch vụ đến sản xuất, từ chăn nuôi đến thị trường,…

Xem chi tiết và đăng ký hồ sơ tuyển dụng tại:  http://khatoco.com/tuyendung2019/
 
Song song với chương trình tuyển dụng, để giúp các bạn sinh viên có thêm động lực học tập cũng như trang trải các chi phí sống xa quê, Chương trình “KHÁNH HÒA NHÂN KIỆT - KHÁNH VIỆT GỌI MỜI” năm nay cũng dành 100 suất học bổng có giá trị lên đến 2,5 triệu đồng/ suất cho các sinh viên Khánh Hòa đang học tập tại các trường Đại học tại TP. Hồ Chí Minh với kết quả học tập xếp loại khá trở lên.
 
Nộp hồ sơ xét nhận học bổng tại:  http://khatoco.com/hocbong2019/
 
Với mong muốn Khánh Hòa ngày thêm giàu mạnh, KHATOCO ngày thêm phát triển và các bạn trẻ có cơ hội nhận ra rằng: không nơi đâu bằng quê hương mình. Chương trình “KHÁNH HÒA NHÂN KIỆT - KHÁNH VIỆT GỌI MỜI” hy vọng sẽ thu hút được nhiều nhân tài của tỉnh nhà trở về Khánh Hòa cùng KHATOCO chung tay xây dựng mảnh đất Khánh Hòa ngày thêm giàu mạnh.
 

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt