Tổng công ty Khánh Việt hỗ trợ đồng bào bị lũ lụt miền Trung 30 tấn gạo

Từ ngày 13-15/10, người dân miền Trung đã chứng kiến một trận lũ lụt kinh khủng, mưa lớn như trút nước kéo dài trên diện rộng,  khiến nhiều địa phương ở miền Trung từ Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình…ngập sâu, hàng nghìn ngôi nhà bị nhấn chìm trong biển nước.

Với truyền thống “lá lành dùm lá rách”, nhằm chia sẽ những những mất mát của người dân nơi đây, ngày 24-25/10, đoàn cứu trợ của Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) do ông Ngô Văn Bình, Phó chủ tịch Công đoàn Tổng công ty làm trưởng đoàn đã có mặt tại xã Lộc Yên, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh và các xã Quảng Trường, Đức Ninh, Nghĩa Ninh (tỉnh Quảng Bình) để hỗ trợ đồng bào bị lũ lụt.

   

Lũ lụt miền Trung

Ông Ngô Văn Bình chia sẽ “Với mong muốn chung tay chia sẽ những khó khăn, giúp đồng bào miền Trung sớm ổn định cuộc sống, người lao động Khatoco đã ủng hộ 30 tấn gạo, trị giá gần 400 triệu đồng. Món quà tuy nhỏ bé, nhưng đây là tấm lòng của tập thể người lao động Khatoco gửi đến cho đồng bào 02 tỉnh Hà Tỉnh và Quảng Bình”.


Người dân tập trung nhận gạo do Khatoco ủng hộ

Đại diện người lao động Khatoco tặng gạo cho người dân xã Hưng Yên (Hà Tĩnh)



Đại diện người lao động Khatoco tặng gạo cho người dân xã Đức Ninh (Quảng Bình)



Ông Ngô Văn Bình, Phó Chủ tịch Công đoàn TCT tặng gạo cho người dân xã Đức Ninh



Gạo hỗ trợ đã đến tay người dân vùng lũ



Phóng viên báo Thể thao và Văn hóa (ngoài cùng bên phải) đồng hành cùng Khatoco

Có mặt tại buổi nhận hàng cứu trợ, cụ Nguyễn Văn Tư, 85 tuổi phát biểu “Cảm ơn người lao động Khatoco, món quà của các cháu rất có ý nghĩa với ông, từ hôm nay ông đã có cơm ăn, ông chúc mọi người luôn mạnh khỏe, chúc Khatoco luôn làm được những việc tốt như thế”.

Cụ Nguyễn Văn Tư cùng các em



Niềm vui của người dân khi nhận hàng cứu trợ của Khatoco

Với Khatoco, ngoài nhiệm vụ sản xuất kinh doanh để hoàn thành nghĩa vụ nhà nước, công tác xã hội từ thiện trong những năm qua luôn được người lao động đồng tình ủng hộ, nghĩa cử chung vai chia sẻ trách nhiệm xã hội đã trở thành nét đẹp, truyền thống văn hóa của Khatoco và đã trở thành điểm sáng của tỉnh Khánh Hòa.

Những chiến sĩ thầm lặng của Khatoco tham gia hỗ trợ tặng quà cho người dân tại tỉnh Quảng Bình


Tin và ảnh: Thành Tuyến










TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt