Sắc hướng dương Yang Bay

Nếu bạn đã có dịp ghé thăm Yang Bay vào mùa xuân 2016 sẽ nhận thấy được sự đặc biệt hơn về cảnh vật nơi đây so với những năm trước. Đó chính là sự xuất hiện của vườn hoa hướng dương trải rộng trên khu vực đồi hoa, nằm giữa nhà hàng Đảo Ngọc và khu dịch vụ Ho-Cho. Đây là tâm điểm thu hút khách du lịch đến với Yang Bay vào thời điểm này, tạo nên sự khác biệt và độc đáo so với những địa điểm du lịch khác.

Trước khi nói đến thành quả, không thể không nhắc đến thời gian chuẩn bị, chăm sóc cho vườn hoa. Với diện tích trồng rộng hơn 1.000m2, công tác trồng cây được bắt đầu tiến hành từ khoảng hơn 3 tháng trước thì hoa mới kịp nở vào dịp tết âm lịch 2016 để phục vụ kinh doanh du lịch. Nắm trách nhiệm chính là bộ phận cây xanh, những con người khéo tay, cần mẫn, chăm chỉ. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu chăm sóc hoa trong quá trình phát triển, cần một số lượng nhân lực lớn hơn. Vì vậy, giải pháp được đề ra chính là huy động sức lực của toàn thể công nhân viên đang làm việc tại Yang Bay. Tất cả các bộ phận, phòng ban, từ khối văn phòng đến nhân viên bán hàng đều tham gia cuốc đất, nhổ cỏ. Khối lượng công việc và thời gian làm việc đều được phân công rõ ràng, cụ thể để không ảnh hưởng đến công việc kinh doanh thường ngày. Lúc này đây, có thể thấy rõ nhất sức mạnh đoàn kết của toàn bộ cán bộ công nhân viên, vì sự phát triển chung của CVDL Yang Bay.
 
Và không nằm ngoài sự mong đợi, vườn hoa hướng dương đã nở rực rỡ vào mùa tết âm lịch 2016. Cùng với sự phát triển của mạng xã hội và các hình thức quảng cáo đa dạng, sự xuất hiện của vườn hoa nhanh chóng được lan truyền đến mọi người. Nhờ đó, khối lượng du khách tăng lên đáng kể. Hầu hết khách Việt Nam đến tham quan Yang Bay đều rất hài lòng khi được chiêm ngưỡng và chụp ảnh vườn hoa hướng dương.
 
 
Có thể nói, nhờ sự nắm bắt xu hướng kịp thời của lãnh đạo CVDL Yang Bay, cùng với sự đoàn kết chung tay làm việc của tập thể cán bộ công nhân viên, tên gọi Yang Bay đã trở nên nổi tiếng hơn rất nhiều, thu hút được nhiều khách du lịch hơn, đồng thời cũng làm tăng mức độ hài lòng của du khách khi đến với CVDL Yang Bay.
 
Theo kế hoạch, sau sự thành công của vườn hoa hướng dương mùa xuân Bính Thân, để đáp ứng nhu cầu tham quan của du khách, Yang Bay đang tiếp tục gieo trồng giống hoa này. Dự kiến vườn hoa sẽ lần nữa nở rộ vào dịp hè 2016 để chào đón Lễ hội Huyền thoại thác Yang Bay diễn ra vào ngày 9 tháng 7. Không chỉ tham quan vườn hoa hướng dương, du khách cũng sẽ được thưởng thức những chương trình biểu diễn đặc sắc và nhiều loại hình du lịch hấp dẫn khác. Hẹn gặp lại một mùa hoa Hướng Dương mới với nhiều cảm xúc hơn nữa ở Yang Bay.
Diệu Linh - Công viên Du lịch Yang Bay

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt